หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 19 ตุลาคม 2566

LEO โชว์ศักยภาพการเงินแกร่ง!

LEO แจ้งใช้สิทธิชำระหนี้หุ้นกู้แปลงสภาพ LEO244A วงเงิน 255 ลบ. พร้อมดอกเบี้ย หุ้นกู้งวดที่ 6 (เป็นงวดสุดท้าย) ในวันที่ 20 พ.ย. 66 นี้ ก่อนครบกำหนดไถ่ถอนปี 67 เรียกได้ว่าเป็นการโชว์ศักยภาพฐานะการเงินที่แข็งแกร่ง ด้าน “เฮียเกต” ” ประกาศนำทัพเดินหน้ารุกขยายธุรกิจผ่านรูปแบบ JV หรือ M&A ตามแผน ผลักดันผลงานเติบโตก้าวกระโดด

———–

DHOUSE ขยายฐานลูกค้าหัวเมืองใหญ่

ล่าสุด DHOUSE แลนด์ลอร์ดอีสาน ปิดดีลซื้อ “บจ.แอสเซท กรุ๊ป ขอนแก่น” งานนี้บุ๊คที่ดินทำเลศักยภาพเข้าพอร์ตทันที 61 แปลง พื้นที่กว่า 300 ไร่ พร้อมใส่เกียร์เดินหน้าเปิดโครงการที่ขอนแก่น ขยายฐานลูกค้าหัวเมืองใหญ่ หลังจากที่เล็งเห็นว่าจังหวัดขอนแก่น เป็นเมืองเศรษฐกิจขนาดใหญ่ที่มีความสำคัญของภาคอีสาน

———–

DMT ยอดทะลุแสน

DMT สัญญาณแจ่ม! จากฤดูฝนที่อาจจะไม่ถูกใจใครๆ แต่ทำเอาคนแห่ไปใช้บริการทางด่วนหลีกหนีรถติดกันเพียบ ล่าสุดเห็นตัวเลขปริมาณจราจรของ DMT ในเดือนกันยายน 66 เฉลี่ยอยู่ที่ 108,773 คัน/วัน งานนี้เป้าหมายรายได้ที่วางไว้ว่าปีนี้โตเกิน 30% มีแววนอนมาเลยคร้าาบ

———–

SRS New Chapter

SRS พร้อมลุย! ยกทีมนักพัฒนา High Code ก้าวสู่แชปเตอร์ใหม่ ขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน ย้ำการเป็นผู้นำ IT Consulting Service ชั้นนำ พร้อมแอบแย้มมาว่าจะมีข่าวดีเพิ่มเติมในช่วงโค้งสุดท้ายของปี เสริมแกร่งงานในมือ (Backlog) จากที่ช่วงสิ้นมิถุนายน 66 อยู่ในระดับ 526 ลบ.

———–

 

Related Articles

Back to top button