หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 27 ธันวาคม 2566

AAI แนวโน้ม Q4 ฟื้นตัวต่อเนื่อง

จากผลประกอบการที่เป็นจุดต่ำสุดในช่วงต้นปี ของ AAI มีแนวโน้มฟื้นตัวมาอย่างต่อเนื่อง จากผลงาน Q3/66 ที่กำไรฟื้นตัว QoQ แตะ 100 ลบ. ฟากบล.ทิสโก้ มอง Q4/66 ฟื้นตัวต่อเนื่อง QoQ จากการกลับมาเติมสต็อกของลูกค้ากลุ่ม Pet Food และต้นทุนปลาทูน่าเริ่มปรับลงพร้อมคาดกำไรปีหน้าเติบโต +38%

———-

MOSHI พุ่งชนเป้า 30%

MOSHI รุกผลักดันรายได้แบบใส่ไม่ยั้ง! ล่าสุดพึ่งสร้างเซอร์ไพร์สด้วยการทำ Collaboration Project ร่วมกับ NCT DREAM ทำเอากลุ่มแฟนคลับ NCTzen เข้าคิวซื้อซื้อสินค้ากันจนแน่น และยังมีข่าวดีคือการติดโผดัชนี SET100 ครึ่งปีแรกปี 67 ตอกย้ำผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง อีกทั้ง Q4 ยังเป็นช่วง High Season งานนี้เป้าหมายรายได้ที่ปักไว้ 30% จากเดิมตั้งไว้ 20% พี่หมาป่าดูท่าแล้วพุ่งชนเป้าไม่น่ายากเกินมือ

———-

W ป๋าดัน

ล่าสุด W ยึดหัวหาดทำเลทอง เปิดสาขาใหม่ “Kagonoya” แห่งที่ 16 ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 3 พร้อมอัดโปรโมชั่นสุดพิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่โดยเฉพาะ มอบส่วนลด 20% ผลักดันรายได้โตกระฉูด ปักหมุดปี 67 เตรียมเปิดเพิ่มเป็น 20 สาขา รองรับดีมานด์ลูกค้าโซนใหม่ในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล

———-

TU ลุ้น Q4 ฟื้นตัวสวนทางฤดูกาล

Finansia แนะนำ ซื้อ “TU” ที่ราคาเป้าหมาย 4 บาท ชี้แนวโน้มกำไร Q4/23 คาดว่าจะฟื้นตัวทั้ง q-q และ y-y สวนทางฤดูกาล โดยได้แรงหนุนจากลูกค้าที่เริ่ม Restocking ในปลาย Q3/23 หลังราคาปลาทูน่าลดลง รวมถึงเริ่มรับรู้ต้นทุนปลาทูน่าที่ถูกลง และในส่วนของ ITC คาดว่ายังเห็นการฟื้นตัวที่ดีต่อเนื่อง

———-

Related Articles

Back to top button