หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 2 มิถุนายน 2566

DMT ย้ำเป้ารายได้ปีนี้โตกว่า 30%

DMT ทำผลงานไตรมาสแรกออกมาโตสนั่น กำไรพุ่งแตะ 781 ลบ. หนุนจากรายได้ค่าผ่านทางที่เพิ่มขึ้น 52% อยู่ที่ 1,832 ลบ. งานนี้ DMT ย้ำชัดๆ อีกครั้ง ในงาน Opportunity Day ตั้งเป้ารายได้ในปีนี้เติบโตมากกว่า 30% นักท่องเที่ยวคึกคักกันแบบนี้ พี่หมาป่าเชื่อว่า DMT ทำได้ครับ

———–

TSE ส่งซิกผลงาน Q2/66 ติดปีก

ไตรมาส 2/66 ของ TSE ส่งสัญญาณโตกระฉูดมาแต่ไกล จากการรับรู้รายได้โครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ Onikoube ในประเทศญี่ปุ่น ขนาดกำลังการผลิต 133 MW ที่กดปุ่ม COD ไปแล้วเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ฟากซีอีโอ “ดร.แคทลีน มาลีนนท์” ลั่นใส่เกียร์เดินหน้าต่อ ลุยเข้าประมูลโรงไฟฟ้ากกพ.เพิ่ม วางเป้าไม่ต่ำกว่า 150 MW หนุนรายได้ปีนี้พุ่งแตะ 3 พันล้าน

———–

AAV แนวโน้มดี มีจีนเป็นตัวเร่ง

บล.ฟิลลิประบุ ช่วงครึ่งปีหลังของ AAV มีแนวโน้มดีกว่าครึ่งปีแรก จากการเปิดเส้นทางบินจีน 1 เส้นทาง รวมเป็น 14 เส้นทาง และจะเพิ่มเที่ยวบินไปที่ 140 เที่ยวบิน/สัปดาห์ เท่ากับก่อนโควิด บวกกับคาดว่านักท่องเที่ยวจีนจะเร่งตัวขึ้นโดยเฉพาะ Golden Week ช่วง 1-7 ต.ค. เป็นวันหยุดยาวที่คนจีนจะเดินทางท่องเที่ยว

———–

AMATA Core Profit เติบโตเด่น

AMATA เผยแนวโน้มผลงานใน Q2/66 คาดทำได้ดีกว่าปีก่อน จากยอดขายที่ดินที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง พี่หมาป่าขอจับตาดูช่วงครึ่งปีหลัง คาดมียอดขายจำนวนมาก ซึ่งเป็นไปตามฤดูกาล ด้านนักวิเคราะห์คาดปี 66 AMATA มีรายได้แตะ 7.7 พันลบ. และมีกำไรสุทธิ 1.81 พันลบ. แต่หากไม่รวมกำไรจากการขายโรงงานในเวียดนามในปี 65 ที่ 1.36 พันลบ. จะส่งผลให้ Core Profit เติบโตเด่นถึง 85% YoY

———–

Related Articles

Back to top button