Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 14 กันยายน 2566

COCOCO ลั่นระฆังเทรด

COCOCO พร้อมเข้าซื้อขายใน SET 14 ก.ย. นี้ ด้านผู้บริหาร “ดร.วรวัฒน์ ชิ้นปิ่นเกลียว” มั่นใจปัจจัยพื้นฐานแกร่ง ชูจุดเด่นเป็นผู้ผลิตและจำหน่าย ส่งออกผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะพร้าวรายใหญ่ของไทยไป 90 ประเทศทั่วโลก ขณะที่ “เสกสรรค์ ธโนปจัย” ซีอีโอ ฟิน พลัส แอดไวเซอรี่ ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน มั่นใจเป็นหุ้นน้องใหม่ไอพีโอที่สร้างผลตอบแทนที่ดี ตอกย้ำความสำเร็จในธุรกิจมาร่วม 15 ปี

———–

APCO เร่งปั๊มยอดขาย

APCO เผยทิศทางธุรกิจ Q3/66 ยอดขายโตทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ รุกขยายฐานลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ นวัตกรรมวัฒนชีวายอดสมาชิกแตะ 12,000 ราย อัพเกรดสูตรบำบัดมะเร็ง จับมือพันธมิตรส่งออก Bye Bye HIV/AIDS สู่ประเทศจีน ตอกย้ำเป้าหมายรายได้โต 30% รักษาอัตรากำไรขั้นต้น 80%

———–

D มั่นใจผลงานปี 66 โตตามเป้า

D เดินหน้าขยายธุรกิจเพิ่ม เตรียมเปิดศูนย์ศัลยกรรมกระดูกขากรรไกรร่วมกับการจัดฟัน ใน Q4 ปีนี้ มั่นใจได้รับการตอบรับดีจากลูกค้าที่มีปัญหาช่องปาก และความผิดปกติของใบหน้า คาดผลประกอบการปี 66 โตตามเป้า 15% เหตุรายได้เพิ่มจากการขยายธุรกิจ และแผนปรับเพิ่มลูกค้านักท่องเที่ยวต่างชาติ

———–

TKC กางแผนธุรกิจครึ่งปีหลัง

TKC เร่งเครื่องลุยตลาดดิจิทัล มั่นใจเป้าหมายรายได้ปีนี้เติบโตจากปีก่อน 20% หรืออยู่ที่ราว 3,300 ลบ. จากกลุ่มธุรกิจหลักด้านโทรคมนาคมและไอซีทีที่เติบโตรับเมกะเทรนด์ และกลุ่มธุรกิจใหม่ Smart Solutions ตอกย้ำการเป็นที่หนึ่งในธุรกิจดิจิทัลโซลูชั่น ครอบคลุมด้านโทรคมนาคมและไอซีที

———–

GFC โชว์ฟอร์มเด่น ปิดเทรดวันแรก 10.50 บาท

GFC เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ mai หมวดธุรกิจบริการ วันนี้เป็นวันแรกราคาเปิดที่ 10.70 บาท ขณะที่ปิดตลาดราคาอยู่ที่ 10.50 บาท เพิ่มขึ้น 3.50 บาท จากราคาไอพีโอที่ 7 บาท โดยระหว่างวันราคาปรับขึ้นสูงสุดที่ระดับ 10.90 บาท

———–

Related Articles

Back to top button