Daily NewsRecent Posts

DDD ลุยจัดทัพสินค้าใหม่ ‘SNAILWHITE-OXE’CURE’ พร้อมเตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ เพิ่มอีกในปีนี้ เร่งปั๊มยอดขายหนุนเป้ารายได้ทั้งปีโต 20%

นางสาวนันทวรรณ สุวรรณเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก อุปกรณ์ตกแต่งทรงผม อุปกรณ์เสริมความงาม ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์เครื่องครัว แบรนด์ดัง อาทิ SNAILWHITE, NAMU LIFE, OXE’CURE, SPARKLE, LESASHA, JASON, EMJOI, BEAR, iLIFE และ @HOME เปิดเผยว่า “หนึ่งในกลยุทธ์หลักของ DDD Group คือ การเป็นผู้นำสินค้านวัตกรรม โดยเรามีการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ผลิตใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเราได้วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มบำรุงผิว ภายใต้แบรนด์ SNAILWHITE และ OXE’CURE ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษเหมาะสำหรับคนที่แพ้ง่ายหรือแพ้อากาศร้อน ส่งผลให้เกิดสิวบนใบหน้าได้ง่าย เหมาะกับสภาพอากาศของเมืองไทยเป็นอย่างยิ่ง โดยได้ทยอยเปิดตัวอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา

สำหรับแบรนด์ SNAILWHITE มีผลิตภัณฑ์ใหม่ 3 รายการ ประกอบด้วย (1) SNAILWHITE GLOW BODY CREAM มีส่วนผสมของผลทับทิม และมี Anti-oxidant ประสิทธิภาพสูง ช่วยบำรุงผิวเสื่อมโทรมให้กลับมามีสุขภาพผิวที่ดีขึ้น (2) SNAILWHITE 2IN1 GLOW JELLY MASK AND SCRUB  ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวได้ในขั้นตอนเดียวด้วยสครับและมาสก์เนื้อเจลลี่ มีส่วนผสมของ Pomegranate Extract อุดมไปด้วย Anti-oxidant ที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย ช่วยรีชาร์จผิวด้วย Hibiscus Flower Extract และ AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออก เพื่อผิวที่เรียบเนียน นุ่มน่าสัมผัส และ (3) SNAILWHITE EVERYDAY GLOW SUNSCREEN SPF50+ PA+++ ครีมกันแดดเนื้อน้ำบางเบา ไม่หนักหน้า ปกป้องผิวจาก UVA และ UVB ได้ในทุกวัน

ส่วนแบรนด์ OXE’CURE มีผลิตภัณฑ์ใหม่ 3 รายการ ประกอบด้วย (1) OXE’CURE DARK SPOT CLEARING POTION สำหรับผิวที่เป็นสิว ช่วยบำรุงผิวและช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยี Triple AC-White Care ที่รวมส่วนผสมประสิทธิภาพอย่าง Oligopeptide ฟื้นบำรุงผิวให้ดูเรียบเนียนแลดูผิวสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ (2) OXE’CURE ACNE CLEAR OIL CONTROL MOISTURIZER เจลบำรุงผิวหน้า เนื้อบางเบาสำหรับผิวมันและผิวที่เป็นสิว ด้วยสารสกัด Encapsulated Pure Skin Botanicals ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า และ (3) OXE’CURE ULTRA GENTLE MOISTURIZER ครีมบำรุงผิวหน้า เนื้อครีมบางเบาสูตรอ่อนโยนพิเศษสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้ได้ทุกวัน ด้วยส่วนประกอบที่มีประสิทธิภาพอย่าง 5X Ceramides จากประเทศเยอรมนีที่มีส่วนช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่ม ช่วยฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน ดูสุขภาพดีพร้อมดูแลผิวไม่ให้แห้งตึง เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นด้วยชุดของขวัญสุดคุ้ม ที่ซื้อแล้วคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ประกอบด้วย 4 ชุดของขวัญ จาก 2 แบรนด์ ประกอบด้วย (1) Moisture Glow Set เซตพิเศษเพื่อดูแลผิวสวยโกลว์ (2) Gold Beauty Set เซตพิเศษเพื่อดูแลผิวอ่อนเยาว์ (3) Beauty on the Go Set เซตพิเศษเพื่อดูแลผิวทุกขั้นตอนเหมาะสำหรับใช้พกพาเวลาเดินทาง และ (4) Total Acne Care Set เซตพิเศษสำหรับผู้มีปัญหาสิวในทุกขั้นตอน สินค้ากลุ่มชุดของขวัญ บริษัทฯ ตั้งใจต้อนรับการเปิดประเทศอีกครั้ง โดยเอาใจกลุ่มนักท่องเที่ยวและคนเดินทาง เพื่อซื้อเป็นของฝากหรือใช้ระหว่างเดินทาง”

นางสาวนันทวรรณ สุวรรณเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวต่อไปว่า “สำหรับปีนี้ DDD เตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวนวัตกรรมที่ทันสมัยในผลิตภัณฑ์ภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์สินค้าเดิมและแบรนด์ใหม่มากมาย โดยมุ่งเน้นการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมและสอดคล้องกับวิถีการดำเนินชีวิตประจำวันที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค ทั้งยังช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตและสุขภาวะที่ดีให้กับผู้บริโภคได้อย่างยั่งยืน พร้อมด้วยแผนการบุกตลาดทั้งออฟไลน์และออนไลน์ โดยโปรโมทผ่านอินฟลูเอนเซอร์และโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง ให้ครอบคลุมช่องทางการเข้าถึงสินค้าของผู้บริโภคทั่วประเทศ”

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button