Daily NewsRecent Posts

APCO ฟอร์มดี ลุ้นยอดขายครึ่งปีหลังพุ่ง นานาประเทศสนใจนวัตกรรม ต่อคิว MOU ผู้แทนจำหน่าย

ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ APCO เจ้าของธุรกิจนวัตกรรมธรรมชาติเพื่อสุขภาพและความงาม ยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยการวิจัย พัฒนา ผลิตและจำหน่ายครบวงจร เปิดเผยว่า ทิศทางการดำเนินธุรกิจช่วงครึ่งปีหลัง 2565 ยอดขายทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์มีแนวโน้มที่ดีขึ้น โดยเฉพาะนวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัด ผลิตภัณฑ์ดูแลผู้ติดเชื้อ HIV/AIDS และนวัตกรรมวัฒนชีวา

ทั้งนี้ นวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัดช่วยผู้ติดเชื้อ HIV/AIDS มียอดจำหน่ายที่เพิ่มมากขึ้นจากเดิม หลังจากมีผู้ใช้ผลิตภัณฑ์แล้วตรวจไม่พบเชื้อ ไม่ต้องใช้ยาต้านไวรัส และมีสุขภาพแข็งแรงต่อเนื่อง หรือมีภาวะ HIV หมดฤทธิ์ (Functional Cure) เป็นครั้งแรกของโลก อีกทั้ง บริษัทได้เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมนี้อย่างต่อเนื่อง โดยจะเปิดตัวผู้ที่ปลอดเชื้อแล้วต่อสาธารณชน และจัดให้เป็นผู้แนะนำการใช้นวัตกรรมนี้

ขณะที่ นวัตกรรมวัฒนชีวา ผลิตภัณฑ์ย้อนวัย/ชะลอวัย  และนวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัดกระตุ้นเซลล์ทีพิฆาต (Killer T Cell) ได้รับความสนใจจากนานาประเทศมากขึ้น ปัจจุบัน บริษัทลงนามสัญญาแต่งตั้งผู้แทนจำหน่ายกว่า 10  ประเทศ ได่แก่ สิงค์โปร์ มาเลเซีย อินโนนีเซีย ฟิลิปปินส์ ซาอุดิอาราเบีย คูเวต การ์ต้า บาห์เรน โอมาน และ U.A.E. และอยู่ระหว่างเจรจาเพิ่มอีกหลายราย ถือเป็นโอกาสและช่องทางในการขยายตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร รวมถึงการยกระดับนวัตกรรม ให้เป็นที่ยอมรับในตลาดโลก

ด้านความร่วมมือกับพันธมิตรจากประเทศจีน เริ่มมีแนวโน้มที่ดีขึ้น จากมาตรการสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศจีนเริ่มคลี่คลาย ซึ่งคาดว่าจะสามารถส่งออกผลิตภัณฑ์นวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัดได้อีกครั้งในช่วงครึ่งปีหลังนี้ นอกจากนี้พันธมิตรจีน ได้ร่วมมือกับโรงพยาบาลชั้นนำให้ผู้ป่วยได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวของ APCO อีกด้วย คาดว่าจะเห็นความชัดเจนในการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ในช่วงครึ่งปีหลังเช่นเดียวกัน

ส่วนของบริษัทย่อย Killer T Cell for Pets พัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง ด้วยประสิทธิภาพที่สามารถรักษามะเร็ง รวมถึงรักษาไวรัส FIV และ FeLV ในแมว ให้หายได้เป็นครั้งแรก โดย APCO ได้ทดสอบผลิตภัณฑ์ และได้รับการรับรองจากคณะสัตวแพทย์ในมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ขณะนี้ได้จำหน่ายเข้าไปในโรงพยาบาลสัตว์ขนาดใหญ่ทุกแห่ง คาดว่าจะมียอดขายที่เพิ่มขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง

“ภาพรวมตลาดครึ่งปีหลังปรับตัวดีขึ้น หลังจากที่สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศเริ่มคลี่คลาย มีการผ่อนคลายกฎระเบียบต่างๆ ให้ธุรกิจเริ่มเปิดดำเนินการได้เป็นปกติ กิจกรรมทางเศรษฐกิจมีความคึกคักมากขึ้น ส่งผลต่อความเชื่อมั่นผู้บริโภคให้มีการใช้จ่ายมากขึ้น ประกอบกับบริษัทยังคงมุ่งเน้นการสื่อสารให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย ผ่านช่องทางหลักได้แก่ FB Page ดร.พิเชษฐ์ : https://www.facebook.com/Dr.Pichaet และ Youtube Dr.Pichaet LIVE : https://www.youtube.com/drpichaetlive

รวมถึงการประชาสัมพันธ์ให้ความรู้เรื่องสุขภาพและข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆ ผ่าน FB Page LEARN HIV : https://www.facebook.com/LEARNeHIV , FB Page ภูมิสมดุล BIM : https://www.facebook.com/Hotline1154 และ FB Page สังคมชีวี100ปีมีสุข ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถช่วยผู้มีปัญหาได้ในวงกว้างมากขึ้น โดยในปี 2565 บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 20% รักษาอัตรากำไรขั้นต้นไม่ต่ำกว่า 80%” ศ.ดร.พิเชษฐ์ กล่าว

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button