Daily NewsRecent Posts

FLOYD จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 66 ผ่านฉลุยทุกวาระ เคาะจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสดรวม 0.0617284 บาท/หุ้น ตั้งเป้าขายยอดปีนี้ 400 ลบ.

ม.ล. อยุทธ์ ไชยันต์ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานกรรมการ นายทศพร จิตตวีระ (ที่ 4 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟลอยด์ จำกัด (มหาชน) หรือ FLOYD พร้อมด้วยคณะกรรมการบริษัท ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกันในงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2566 โดยประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-AGM) ณ บริษัท ฟลอยด์ จำกัด (มหาชน) อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

โดยที่ประชุมผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระตามที่คณะกรรมการเสนอ อนุมัติจ่ายแจกปันผลหุ้นในอัตรา 9 หุ้นเดิม ต่อ 1 หุ้นปันผล จำนวนไม่เกิน 40 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ หุ้นละ 0.50 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้นไม่เกิน 20 ล้านบาท หรือคิดเทียบเป็นมูลค่าเท่ากับอัตราการจ่ายปันผล 0.05555556 บาท/หุ้น และจ่ายปันผลเป็นเงินสดในอัตราหุ้นละ 0.00617284 บาท รวมเป็นการจ่ายเงินปันผลในอัตราหุ้นละ 0.0617284 บาท กำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับปันผล (Record date) วันที่ 9 พ.ค. และวันที่จ่ายปันผลวันที่ 25 พ.ค. 66 เพื่อเป็นการตอบแทนแก่ผู้ถือหุ้น ที่มีอุปการะคุณกับบริษัทฯด้วยดีเสมอมา โดยบริษัทฯมีมติจ่ายปันผลเป็นหุ้นและเงินสด เพื่อช่วยเพิ่มจำนวนหุ้นในบริษัท โดยมูลค่ารวมบริษัทยังคงไม่เปลี่ยนแปลง เพื่อเป็นการเสริมสภาพคล่องสำหรับบริษัท และให้บริษัทยังมีเงินสดเหลือสำหรับการนำไปหมุนเวียน เตรียมความพร้อมในการเข้าประมูลงานใหม่ๆในปีนี้ เพื่อสร้างความเติบโตในระยะยาว

บริษัทตั้งเป้าเติบโตในปี 2566 ไม่ต่ำกว่าปีก่อน หรือมีเป้าหมายของยอดขายอยู่ที่ราว 400 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าธุรกิจอย่างแข็งแกร่งด้วย 3 กลยุทธ์หลัก ได้แก่ 1) การขยายงานในโครงการใหม่ๆ 2) รักษาฐานกลุ่มลูกค้าเดิม หรือการเปิดกลุ่มอุตสาหกรรมใหม่ๆในภาคเอกชน  และ 3) การขยายงานด้าน Energy project อาทิ งานติดตั้ง Solar roof และ งาน Sub Station เพื่อเพิ่มโอกาสในการขยายธุรกิจใน Segment ใหม่ๆ ต่อยอดธุรกิจให้เติบโตอย่างก้าวกระโดด

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button