Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 22 ธันวาคม 2565

THG เข้า SET100 ครั้งแรก

THG ได้รับคัดเลือกจากตลาดหลักทรัพย์ฯ ให้เป็นหลักทรัพย์ที่ใช้สำหรับคำนวณดัชนี SET100 ช่วงครึ่งปีแรกปี 66 โดยถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่บริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ปี 2560 นับเป็นความก้าวหน้าอีกขั้นของ THG ที่เป็นบทพิสูจน์ผลสำเร็จตามแนวทางดำเนินธุรกิจที่วางเป้าหมายให้เป็นโรงพยาบาลทางเลือกที่ประชาชนทุกกลุ่มสามารถเข้าถึงการรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพ

———–

LEO เดินหน้าขยายกิจการ

LEO จัดตั้งบริษัทย่อย “ลีโอ ซอร์สซิ่ง แอนด์ ซัพพลายเชน” เพื่อดำเนินธุรกิจในการเป็นตัวแทนในการจัดหาสินค้าจากประเทศไทยส่งออกไปประเทศจีน ด้วยทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท มูลค่าหุ้นที่ตราไว้หุ้นละ 100 บาท คาดว่าจะเริ่มมีรายได้เชิงพาณิชย์ประมาณเดือน ม.ค. 66 เป็นต้นไป

———–

ITTHI จ่อเทรด mai ปี 2566

ITTHI ผู้ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าส่องสว่าง และอุปกรณ์ประเภท IET ภายใต้แบรนด์ “LIGHTTRIO” มีแผนเสนอขายหุ้นไอพีโอจำนวน 70 ล้านหุ้น เตรียมเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ mai ภายในปี 2566 หมวดธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค

———–

WARRIX เทรดวันแรก

WARRIX ผู้นำธุรกิจ Sport – Health & Lifestyle แบบครบวงจรของประเทศไทย
เข้าเทรดวันแรกในตลาด mai ชูจุดเด่นแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาคุณภาพสูง ซึ่งเป็นที่รู้จักและได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้า พร้อมเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จด้วยการขยายธุรกิจที่หลากหลายและครอบคลุม รวมถึงแสวงหาโอกาสรุกธุรกิจในต่างประเทศ เพื่อสนับสนุนแบรนด์ไทยเติบโตสู่ตลาดโลก

———–

GPI มอเตอร์โชว์ 2023

GPI โชว์ความคืบหน้าการจัดงาน ‘บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2023’ (ครั้งที่ 44) ช่วงต้นปีหน้า เผยค่ายผู้ผลิตรถจาก 37 แบรนด์ชั้นนำที่เข้าร่วมงานในปีนี้ ตอบรับทั้งหมดแล้ว รวมทั้งมีแบรนด์ใหม่รถ EV Car จากจีนและสหรัฐอเมริกา แสดงความสนใจจองพื้นที่เพิ่ม คาดหนุนรายได้จัดงานเพิ่มขึ้นกว่า 6%

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button