Daily NewsRecent Posts

BDMS ลุย Health Tech เต็มสูบ จ่อเปิดตัวแอปพลิเคชันและนวัตกรรมใหม่ๆ

บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ใส่เกียร์เดินหน้าเต็มพิกัด ลุย Health Tech ไม่ยั้ง นอกจากแอปพลิเคชันที่ได้ปิดตัวไปแล้ว ก็ยังมีแอปพลิเคชัน และนวัตกรรมใหม่ๆ ที่รอเปิดตัวในเร็วๆ นี้ ทั้งแอปพลิเคชัน Ooca (อูก้า)  แอปพลิเคชัน Telehealth หรือการปรึกษาแพทย์ทางไกลที่จะเข้ามามีส่วนช่วยในการดูแลสุขภาพจิตของผู้คนด้วยการบริการจากผู้เชี่ยวชาญ และ เตรียมปล่อยแอปพลิเคชันสุขภาพแบบ One-Stop service ที่ชื่อ BeDee (บีดี) ซึ่งเป็นการนำระบบ Ecosystem ของโรงพยาบาลมาอยู่บนแอปพลิเคชัน ตั้งแต่การปรึกษาแพทย์ออนไลน์ การส่งยาแบบ Delivery และการติดตามอาการผู้ป่วย (Follow up)

ในด้านของนวัตกรรมใหม่ อย่าง Perceptra (เพอร์เซ็ปตร้า) เทคโนโลยี AI ที่ช่วยอ่านฟิล์มเอกซเรย์ทรวงอกเพื่อตรวจหารอยโรคจากฟิล์มเอกซเรย์ได้อย่างรวดเร็ว

Mineed (ไมนีด) นวัตกรรมการนำยาเข้าสู่ร่างกาย โดยที่เข็มสามารถละลายใต้ชั้นผิวหนังได้ภายในเวลาไม่เกิน 30 นาที โดยไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียง

Sukha (สุขา) การคิดค้นแผ่นปิดแผลด้วยการใช้เซลลูโลส (Cellulose) ชนิดพิเศษจากพืช ซึ่งมีคุณสมบัติที่ดีกว่าแผ่นปิดแผลด้วยเซลลูโลสแบบเดิม

งานนี้ BDMS หวังยกระดับบริการทางแพทย์ที่จะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางและยืดหยุ่นสำหรับคนที่มีข้อจำกัดเรื่องเวลา รอรับชมความ high-tech ที่ BDMS เตรียมโชว์ให้ดูได้เลยนะครับ

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button