Daily NewsRecent Posts

DPAINT เปิดตัว DELTA SHIELD 4D ยอดจองทะลุ 100 ล้านบาททันทีในวันแรก มั่นใจรายได้ปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 20%

นายรณฤทธิ์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สีเดลต้า จำกัด (มหาชน) หรือ “DPAINT”เปิดเผยว่า บริษัท สีเดลต้า จำกัด (มหาชน) หรือ DPAINT ได้เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ทำให้ยอดสั่งจองสินค้าสูงถึง 100 ล้านบาท และได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากกลุ่มผู้ประกอบการ ในงานประชุมสุดยอดคู่ค้าทางธุรกิจทั่วประเทศไทย ที่โรงแรม Pullman Bangkok King Power

สินค้าที่เป็นมาสเตอร์พีซ ซึ่งได้รับการพัฒนาและวิจัยโดย Delta Paint Quality Lab มี 3 กลุ่ม คือ 1. DELTA SHIELD 4D สีทาอาคาร สีคุณภาพสูงที่เป็นสินค้าตัวหลักของสีเดลต้ามานานกว่า 10 ปี ได้มีการปรับรูปแบบใหม่พร้อมพัฒนาสูตรโดยใช้นวัตกรรมเข้ามาช่วยเพื่อให้คุณภาพดียิ่งขึ้น และยังตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานทุกกลุ่ม 2. DELTA FIBER CEMENT SHIELD (สีไฟเบอร์ซีเมนต์) และ 3. DELTA DECKING STAIN (สีทาไม้สังเคราะห์) เป็นสินค้ากลุ่มใหม่ ที่เป็นความมุ่งมั่นตั้งใจของบริษัทฯ เพื่อพัฒนานวัตกรรรมให้มีความหลากหลาย พร้อมช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน รองรับกับความต้องการของทุกกลุ่มลูกค้าในตลาด อีกทั้งยังสามารถลดต้นทุนและค่าใช้จ่ายในบริหารให้ปรับตัวลดลง

นอกจากนี้ยังช่วยเรื่องของการกระตุ้นยอดขายได้ดีมากขึ้น ที่สำคัญบริษัทฯ ยังได้คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้งานและสิ่งแวดล้อมให้ตอบโจทย์กับความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่ว่า DPAINT คำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่คงทนมากขึ้นและใช้ทรัพยากรธรรมชาติให้น้อยลง เพื่อความมั่นคงอย่างยั่งยืน

“DPAINT ตั้งเป้าที่จะสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนและต่อเนื่อง ด้วยการใช้กลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดีที่สุดและให้ความคุ้มค่าสูง ภายใต้หลักการ “สีเดลต้า ให้คุณมากกกว่า” โดย บริษัทฯ มั่นใจว่าปีนี้ เราสามารถสร้างการเติบโตได้ตามเป้าหมาย 20% ถึงแม้นจะประสบกับวิกฤติโควิด-19 ในช่วงครึ่งปีแรก รวมถึงการขึ้นราคาของวัตถุดิบ เคมีภัณฑ์ซึ่งบริษัทสามารถบริหารจัดการได้ภายในไตรมาส 2 ที่ผ่านมา

เรามุ่งเน้นในตลาดสีระดับกลางซึ่งมีมูลค่าตลาดสูง และใช้กลยุทธ์การสร้างเเบรนด์อย่างต่อเนื่อง และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทีตอบสนองความต้องการผู้บริโภคได้สูง นอกจากนี้บริษัทฯตั้งเป้าส่งออกสีทาอาคารใน CLMV ซึ่งเป็นตลาดใหญ่มูลค่ากว่า 17,000 ล้านบาท โดยมุ่งเน้นนวัตกรรม “VAKUUM Technology” จากประเทศเยอรมนี และรุกตลาด Blue Ocean มากยิ่งขึ้น พร้อมสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มีความโดดเด่นด้านนวัตกรรม   ทั้งสีทาอาคารและ กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ กลุ่มเคมีก่อสร้าง รวมถึงขยายกลุ่มเซ็กเม้นท์พรีเมียม เพื่อสนับสนุนอัตรากำไรให้อยู่ในระดับสูง ทั้งนี้ สัดส่วนรายได้ของ DPAINT มีสัดส่วนสีคุณภาพพิเศษ 40% สีคุณภาพสูง 30% และสีคุณภาพคุ้มค่า 30% ของรายได้รวมจากการขายและบริการ โดยจำหน่ายผ่านช่องทางการจำหน่ายรวมกันมากกว่า 1,500 สาขา เกือบทั่วประเทศ ได้แก่ ร้านโมเดิร์นเทรด (Modern Trade) ร้านค้าปลีก (Retail) และงานโครงการ (Project) รวมทั้ง การบริการเครื่องผสมสีที่นำไปติดตั้งให้ลูกค้าที่เป็นร้านค้าใช้งาน

ซึ่งในปัจจุบัน บริษัทฯ มีเครื่องผสมสีทั้งหมด 505 เครื่อง โดยตั้งเป้าจะเพิ่มจำนวนขึ้นเป็น 600  เครื่อง ภายในสิ้นปี 2565 นี้ เพื่อเป็นการขยายช่องทางในการจัดจำหน่ายที่ตอบสนองความต้องการผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น และจัดจำหน่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button