Daily NewsRecent Posts

D ส่งซิกไตรมาส 4/65 เป็นช่วงไฮซีซั่น คาดปี 65 รายได้เติบโต ทุบสถิติสร้าง All time high

ทพ.พรศักดิ์  ตันตาปกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ D  เปิดเผยว่า  แนวโน้มธุรกิจการให้บริการด้านทันตกรรม ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้  ประเมินว่า รายได้รวมน่าจะมีการเติบโตที่โดดเด่น เพราะช่วงไตรมาส 4 ของทุกปี ถือว่าเป็นช่วงไฮซีซั่น ที่มีลูกค้าต่างชาติเข้าใช้บริการเป็นสัดส่วนที่สูงกว่าไตรมาสอื่นๆ  เนื่องจากเป็นช่วงที่นักท่องเที่ยวจากทวีปยุโรป อเมริกา ออสเตรเลีย เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย จากสภาพอากาศหนาว รวมทั้งในปีนี้เกิดวิกฤติพลังงานในยุโรป  ดังนั้นจึงคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวกลุ่มดังกล่าวเดินทางเข้ามาในประเทศไทยเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตามในปีนี้ คาดการณ์ว่าแนวโน้มผลการดำเนินงาน จะเติบโตอย่างก้าวกระโดดและทุบสถิติสร้าง All time high  หลังจากได้บริษัทฟื้นตัวได้มากกว่า 100% จากสถานการณ์โควิดในกว่า 3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลจากการเปิดประเทศ และการเดินทางของนักท่องเที่ยวต่างชาติ ทำให้รายได้จากลูกค้าต่างชาติในช่วง 9 เดือนของปีนี้  เติบโตจากงวดเดียวกันของปีก่อนหน้า กว่า 196%  อีกทั้งในการปรับกลยุทธ์เน้นทำการตลาดลูกค้าคนไทยเพิ่มขึ้น เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่ ทำให้รายได้จากลูกค้าชาวไทย เติบโตเพิ่มขึ้นจากปี 64 กว่า 42%

“ปีนี้นักท่องเที่ยวน่าจะเข้ามาเที่ยวในเมืองไทยเป็นจำนวนมาก  ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักงานบริการด้านทันตกรรมของบริษัทอยู่แล้ว  มั่นใจว่าแนวโน้มผลการดำเนินงานในไตรมาส 4 ของปีนี้โตต่อเนื่อง ส่วนรายได้ทั้งปีมีโอกาสทุบสถิติ น่าจะเติบโตอย่างก้าวกระโดดและทุบสถิติสร้าง All time high จากปัจจัยนักท่องเที่ยว และการสนับสนุนให้คนไข้ต่างชาติเดินทางเข้ามาทำทันตกรรมในประเทศไทย  ในส่วนของลูกค้าคนไทยก็มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง” 

ทพ.พรศักดิ์  กล่าวอีกว่า การเข้าใช้บริการด้านทันตกรรมของลูกค้าต่างชาติ ส่วนใหญ่เข้าใช้บริการสาขาในใจกลางเมือง  ซึ่งตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา  มีจำนวนลูกค้าต่างชาติเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  ล่าสุดมีคิวนัดยาวต่อเนื่องไปถึงไตรมาส 1 ปี 2566  และเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า บริษัทได้ให้ความสำคัญกับมาตรฐานคุณภาพที่สูง รวมทั้งมีการปรับภาพลักษณ์ ให้สวยงาม เน้นความหรูหรา เพื่อดึงดูดลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง และลูกค้าต่างชาติ โดยการรีโนเวท สาขาต่างๆอย่างต่อเนื่อง

“การให้บริการด้านทันตกรรมของกลุ่ม D จะเน้นคุณภาพมาตรฐานสูงอยู่แล้ว  และภาพลักษณ์ก็เป็นส่วนสำคัญ  บริษัทได้รีโนเวท สาขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มีหน้าร้าน สวยงาม ความหรูหรา สำหรับคนไข้ที่มีกำลังซื้อสูง และคนไข้ต่างชาติ   ล่าสุดมีการรีโนเวทสาขาสยามพารากอน  เพิ่งเสร็จและเปิดให้บริการไปเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 65 ที่ผ่านมา  ได้ผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมตั้งแต่เปิดร้านวันแรก”  ทพ.พรศักดิ์  กล่าว

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button