หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 9 มกราคม 2566

OSP การันตีความเป็นเลิศ

OSP ตอกย้ำความสำเร็จจากการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยการติดดัชนีด้านความยั่งยืนและคว้ารางวัลการันตีความเป็นเลิศรอบด้าน นอกจากจะมีรางวัลการันตีแล้ว บล.หยวนต้า ยังวิเคราะห์ว่า กลุ่มเครื่องดื่มจะได้ประโยชน์จากการกลับมาของนทท.จีน บวกกับต้นทุนก๊าซธรรมชาติปรับตัวลง คาดเห็นผลชัดในประกอบการครึ่งปีแรก

———–

TTCL รับแสงแรกในรอบ 8 ปี

แนวโน้มกำไรปกติใน Q4/65 ของ TTCL มีโอกาสฟื้นตัวแรงทั้ง QoQ และ YoY จากการกลับมาทำงานปกติของโรงไฟฟ้าในเมียนมา บล.หยวนต้า ชี้หุ้น Turnaround ประเมินผลประกอบการของ TTCL ผ่านช่วงที่เลวร้ายที่สุดในช่วง 3-4 ปีไปแล้ว พร้อมคงคำแนะนำ “ซื้อ” พี่หมาป่าคิดว่าฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอครับ

———–

TPS โตทะลุเป้า

TPS พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม ลั่นผลงานปี 65 โตทะลุเป้า 50% จากการรับรู้ Backlog มูลค่า 1,573 ลบ. รวมถึง TPS และ “เดอะวิน เทเลคอม” บริษัทย่อย เดินหน้าเข้าประมูลงาน ทั้งโครงการของภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง ด้านธุรกิจไซเบอร์ซีเคียวริตี้ “เอ็กซ์-ซีเคียว” นั้นก็เริ่มทยอยรับรู้รายได้แล้ว ผลงานประจักษ์ขนาดนี้แล้ว พี่หมาป่าก็มั่นใจด้วยอีกคนครับ

———–

MASTER เดินสายโรดโชว์

MASTER หนึ่งในผู้นำโรงพยาบาลด้านศัลยกรรมเสริมความงาม สุดปลื้ม! โรดโชว์หาดใหญ่นักลงทุนตบเท้าเข้าฟังข้อมูลคึกคัก จ่อเสนอขายหุ้น IPO จำนวนไม่เกิน 65 ล้านหุ้น เตรียมพร้อมจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ภายในต้นปี 2566 นี้ รอติดตามรายละเอียดต่างๆ กันได้เลย

———–

Related Articles

Back to top button