Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 11 ตุลาคม 2566

CPANEL คว้าใบรับรอง TGO รายแรกในประเทศไทย

CPANEL ผู้ผลิต Precast Concrete คว้าใบรับรองคาร์บอนฟุตพริ้นท์ของผลิตภัณฑ์จาก TGO รายแรกในประเทศไทย ชูกลยุทธ์ Green Construction Technology ลดคาร์บอนทั้งกระบวนการผลิต ตั้งเป้าขึ้นฉลากลดโลกร้อน Gold Label ปี 2568 มุ่งขยายฐานลูกค้า ขานรับนโยบาย Carbon Neutral ปี 2593

———–

TKC ตุนแบ็คล็อกแน่น 3,700 ลบ.

TKC เผยถึงช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีเติบโตโดดเด่น จาก Backlog ณ ปัจจุบันอยู่ที่ 3,700 ลบ. คาดทยอยรับรู้บางส่วนภายในปีนี้ จากความสำเร็จขยายฐานกลุ่มลูกค้าธุรกิจเดิมและธุรกิจใหม่ Smart Solution หนุนรายได้ทั้งปีเติบโตราว 20% ตามแผน ด้านอัตรากำไรขั้นต้นมีโอกาสเติบโตได้ดีขึ้น จากงานส่วนใหญ่เป็นงานโครงการที่มีอัตรากำไรสูงกว่าในช่วงที่ผ่านมา วางเป้าแนวโน้มกำไรปีนี้จะเติบโตได้ไม่น้อยกว่า 10%

———–

GGC คว้ารางวัลระดับ Silver จาก EcoVadis

GGC ได้รับรางวัลระดับ Silver โดยได้ผลการประเมินในระดับ Top 25% ของโลก จาก EcoVadis ผู้ประเมินด้านความยั่งยืนของธุรกิจที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ตอกย้ำความมุ่งมั่นผู้นำในธุรกิจผลิตภัณฑ์เคมีเพื่อสิ่งแวดล้อมระดับโลก

———–

GFC ทุบสถิติออลไทม์ไฮ

GFC ประกาศข่าวดี เดือนก.ย.ที่ผ่านมากวาดรายได้แล้ว 32 ลบ. ทุบสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ สร้างออลไทม์ไฮ ให้บริษัท ด้าน CEO “กรพัส อัจฉริยมานีกูล” ส่งซิกผลงานส่อแววโดดเด่น ลุ้นรายได้ทั้งปีทำนิวไฮ ชี้เป็นผลจากแผนการขับเคลื่อนจัดกระบวนทัพใหม่ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่เข้ารับบริการรักษาภาวะมีบุตรยากเพิ่มขึ้น ดีมานด์ลูกค้าที่เตรียมขอรับคำปรึกษาจนถึงเข้ารักษาสำหรับผู้มีบุตรยากยังคงสูงขึ้น

———–

SAPPE บุกงาน ANUGA ที่เยอรมนี

SAPPE ส่ง MOGU MOGU น้ำผลไม้ผสมวุ้นมะพร้าว เครื่องดื่มคุณภาพจากประเทศไทย รสชาติอร่อย ให้ความสดชื่น สินค้าสุดฮิตนำทัพบุกงาน ANUGA ที่เยอรมนี พร้อมยกขบวนสินค้าของ SAPPE ร่วม 10 แบรนด์ร่วมงาน ตอกย้ำการเป็นผู้นำแห่งวงการนวัตกรรมเครื่องดื่มและอาหารที่ประสบความสำเร็จในเวทีโลก

———–

Related Articles

Back to top button