หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 28 กันยายน 2566

PJW สัญญาณดีๆ เข้ามาเพียบ

หลังรัฐบาลใหม่ประกาศนโยบายฟรีวีซ่านทท.จีน พี่หมาป่าก็แอบเห็น “วิวรรธน์ เหมมณฑารพ” บิ๊กบอส PJW ยิ้มจนแก้มปริ เพราะมีสัญญาณดีๆ เข้ามาหนุนธุรกิจไม่ขาดสาย ทั้งดีมานด์บรรจุภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นและนมเพิ่มขึ้น ตุนออเดอร์ชิ้นส่วนยานยนต์เพียบ แถมธุรกิจลอนดรี้ก็ยังได้รับประโยชน์เต็มๆ และแว่วๆ ว่ามีเตรียมจับมือพันธมิตรออกผลิตภัณฑ์ใหม่ด้านการแพทย์ สร้าง New S-Curve ให้ได้เห็นกันเร็วๆ นี้ รอติดตามกันได้เลยครับ

———–

FVC ลุยงานสู่รายได้ 1,000 ล้าน

FVC พบปะนักลงทุนในงาน Opportunity Day ส่งซิกธุรกิจครึ่งปีหลังสดใส รับภาพรวมอุตสาหกรรมฟื้นตัว ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมและผู้ประกอบการด้านระบบน้ำ กลุ่มธุรกิจพาณิชย์และที่พักอาศัย และกลุ่มธุรกิจบริการทางการแพทย์ ต่างก็มีคิวงานแน่นเอี๊ยด งานนี้เตรียมลุ้นรายได้ทั้งปีโตเข้าเป้าที่ 20% หรือหรือประมาณ 1,000 ลบ.

———–

WHA มุ่งสู่การเป็น Technology Company เต็มรูปแบบในปี 67

WHA ประกาศพันธกิจ WHA: WE SHAPE THE FUTURE แนวคิดที่มุ่งสร้างอนาคตอันยั่งยืน ติดอาวุธ 4 กลุ่มธุรกิจ โลจิสติกส์ นิคมอุตสาหกรรม สาธารณูปโภคและพลังงาน และดิจิทัลโซลูชัน เตรียมความพร้อมทุกมิติเดินหน้าพิชิตเป้าหมายปี 66 ควบคู่ไปกับการสานต่อภารกิจ Mission To The Sun เพื่อมุ่งสู่การเป็น Technology Company เต็มรูปแบบในปี 67 ด้วยบทพิสูจน์ความสำเร็จจาก 3 โครงการนำร่อง Green Logistics, Digital Health Tech และ Circular

———–

MENA ปักหมุดรายได้ปีนี้ 15%

แม่ทัพหญิง “สุวรรณา ขจรวุฒิเดช” แห่ง MENA ลุยงานเต็มสปีด เดินหน้าขยาย Fleet ธุรกิจ Mixer ตามแผน พร้อมวางเป้ารายได้ปีนี้โตเบาๆ ไม่ต่ำกว่า 15% แถมล่าสุด MENA ได้รับประโยชน์จากการลดราคาขายปลีกน้ำมันไปเต็มๆ ทั้งรายได้ และกำไรต่างส่งสัญญาณเติบโตเด่น เรียกได้ว่าตอนนี้ MENA สัญญาณบวกเพียบเลยนะครับ

———–

Related Articles

Back to top button