หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 8 พฤษภาคม 2566

GABLE พร้อมลงสนามเทรด

หลังจากที่ได้รับกระแสตอบรับที่ท่วมท้นจากนักลงทุนสถาบัน-รายย่อย GABLE ลุยเดินหน้าเทรด SET ปักธงซื้อขายวันแรกบนกระดาน SET 9 พ.ค.นี้ พร้อมนำเงินที่ได้จากการระดมทุนต่อยอดธุรกิจเพื่อเสริมการเติบโต ตอกย้ำความเป็น GABLE ยักษ์ใหญ่ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นครบวงจร

———–

ADVANC กำไรขาขึ้น

แนวโน้มผลกำไรของ ADVANC นั้น กลับสู่ทิศทางขาขึ้น กรุงศรีระบุจะเริ่มเห็นตั้งแต่โค้งแรกของปีนี้ เบื้องต้นคาดมีกำไรปกติประมาณ 6.79 พันลบ. เพิ่มขึ้น 2% qoq และ 7% yoy จากฐานของผู้ใช้บริการที่เพิ่มขึ้น และการแข่งขันที่ลดลง พร้อมเคาะซื้อที่เป้า 250 บาท

———–

BA เด่นในกลุ่มท่องเที่ยว

BA เป็นหนึ่งในหุ้นเด่น ในกลุ่มท่องเที่ยวไทยจากสัดส่วนความเสี่ยงต่อผลตอบแทนที่น่าสนใจ บล.ฟินันเซีย ไซรัส คาดกไรปกติ Q1/66 จะปรับขึ้นสู่ระดับใน Q1/62 จากการคาดว่าปริมาณผู้โดยสารจะโต 15-20% qoq เป็น 1.1 ล้าน ใน Q1/66 คิดเป็น 65% ของระดับก่อนโควิด พร้อมให้เป้าที่ 18 บาท

———–

ลุ้น MAKRO ประกาศงบ

บล.กรุงศรี พัฒนสิน คาดว่า MAKRO จะประกาศงบไตรมาส 1/66 ในวันที่ 8 พ.ค. นี้ พร้อมคาดว่า MAKRO จะมีกำไรสุทธิที่ 2.15 พันลบ. ซึ่งหากกำไรเป็นไปตามคาดจะคิดเป็น 19% ของประมาณการกำไรทั้งปี ซึ่งยังคงให้น้ำหนักการเติบโตในช่วงที่เหลือ จะค่อยๆ เร่งขึ้นต่อเนื่อง โดยแนวโน้มไตรมาส 2/66 คาดกำไรจะโตต่อจากช่วงเดียวกันปีก่อน

———–

Related Articles

Back to top button