หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 26 ธันวาคม 2566

CHO รุกขยายตลาด EV-Bus ไม่ยั้ง!

จากที่ CHO ได้ลงนามสัญญากับบริษัท “อันฮุย อันไค ออโตโมบิล” บริษัทมหาชนผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของจีน ได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายรถบัสไฟฟ้าแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยนั้น ทำเอาตอนนี้ CHO โดนรุมจีบไม่หยุด มีบริษัทตัวแทนจำหน่ายรถชั้นนำหลายรายติดต่อขอเข้าร่วมเป็นพันธมิตรและเป็นตัวแทนจำหน่ายในส่วนภูมิภาคกว่า 20 บริษัท โดย CHO ตั้งเป้าหมายทำส่วนแบ่งตลาดไม่น้อยกว่า 10-15% ของตลาดรถโดยสารไฟฟ้าในประเทศไทยภายในปี 2567

———-

PIN ปีแห่งการเติบโตอย่างก้าวกระโดด

เรียกว่าปีนี้เป็นปีทองของ PIN จริงๆ จากยอดขายที่ดินในนิคมอุตสาหกรรมขยายตัวอย่างก้าวกระโดด เนื่องจากศักยภาพทำเลที่ตั้งโครงการนิคมอุตสาหกรรม PIN ที่โดดเด่น ตั้งอยู่ในพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) จึงได้รับความสนใจจากนักลงทุนต่างชาติเข้ามาซื้อที่ดินเพื่อตั้งโรงงานเป็นฐานการผลิตเพื่อส่งออก จนต้องมีการปรับเป้าหมายการโอนขายที่ดินเพิ่มเป็น 600 ไร่ จากเดิม 420 ไร่ ซึ่งคาดว่าจะทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน

———-

SAK ปักธงรุกสินเชื่อทะเบียนรถเพื่อการลงทุน

SAK กางแผนธุรกิจในปี 67 ลุยขยายธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถเพื่อการลงทุน ประกอบด้วยสินเชื่อส่วนบุคคลที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน สินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกันเงื่อนไขเกษตรกร และสินเชื่อเช่าซื้อ ครอบคลุมทั้งรถยนต์ รถบรรทุก รถไถ หรือรถเพื่อการเกษตร รองรับความต้องการของประชาชนที่ต้องการเข้าถึงแหล่งเงินทุนเพื่อประกอบอาชีพอย่างกว้างขวาง และที่สำคัญการขยายฐานลูกค้ากลุ่มเกษตรกรหรือผู้ดำเนินธุรกิจโลจิสติกส์ใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้น เพื่อสร้างการเติบโตให้กับพอร์ตสินเชื่อรวมให้กับบริษัทในปีถัดไป

———-

Related Articles

Back to top button