Daily NewsRecent Posts

D เปิดตัวยาสีฟัน “Elite smile” จับมือ ม.สงขลาฯ พัฒนาผลิตภัณฑ์ผสมสารโพสไบโอติก หวังดันรายได้รวมปี 67 ทะลุ 1,000 ลบ.

เดนทัล คอร์ปอเรชั่น รุกธุรกิจใหม่ เปิดตัวยาสีฟัน“Elite smile” จับมือคณะทันตแพทยศาสตร์ ม.สงขลาฯ พัฒนาผลิตภัณฑ์ผสมสารโพสไบโอติกรายแรกของเมืองไทย  มั่นใจกระแสการตอบรับดี  เริ่มจำหน่ายต้นปีหน้า ตั้งเป้าหมายเพิ่มยอดขาย ดันรายได้รวมปี 2567 ทะลุ 1,000 ล้านบาท

นายพรศักดิ์ ตันตาปกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือ  กับ คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ยาสีฟันผสมสารโพสไบโอติก(Postbiotics) ซึ่งบริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น ได้รับสิทธินี้แต่เพียงผู้เดียว และเป็นบริษัทแรกในประเทศไทย ที่สามารถผลิตยาสีฟันผสมโพสไบโอติก

สำหรับการเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นยาสีฟันผสมสารโพสไบโอติก ภายใต้แบรนด์ “Elite smile”  ถือเป็นการรุกสู่ธุรกิจใหม่ ซึ่งจะทำให้กลุ่ม D มีรายได้จากยอดขายเพิ่มขึ้น  และส่งผลต่อการคาดการณ์รายได้รวมในปี 2567 ที่คาดว่าจะมีรายได้รวมสูงกว่า 1,000 ล้าน  จากงวด 9 เดือน ปี  2566  กลุ่มบริษัท D มีรายได้รวมจำนวน 714.81 ล้านบาท

“ทางกลุ่ม D คาดหวังว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ ยาสีฟันผสมสารโพสไบโอติก จะเป็น New S-Curve ของบริษัทที่สามารถดันยอดขายเพิ่มรายได้ให้กับบริษัท   โดยก่อนที่จะวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ทางเดนทัล ได้ให้ทันตแพทย์ในกลุ่ม ทดลองใช้ยาสีฟัน Elite smile ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับดีมาก  จึงเชื่อว่าจะถูกใจผู้บริโภคอย่างแน่นอน” นายพรศักดิ์ กล่าว

นายพรศักดิ์ กล่าวอีกว่า สำหรับสารโพสไบโอติก มีคุณสมบัติพิเศษในการยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ทำให้เกิดโรคฟันผุ และโรคเหงือกอักเสบ  โดยยาสีฟัน “Elite smile” มีสูตรทั่วไป และสูตรที่เหมาะกับผู้ที่จัดฟัน  ซึ่งทั้ง 2 สูตร จะมีสารช่วยให้ฟันขาว และอัดแน่นด้วยพลังสมุนไพรธรรมชาติกว่า 12 ชนิด   โดยจะมีการเปิดตัว ในงานประชุมวิชาการ ทันตแพทยสมาคมแห่งประเทศไทย  ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 13-15 ธันวาคม 2566  และเริ่มจัดจำหน่ายต้นปี 2567

 

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button