หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 17 พฤศจิกายน 2566

BCPG ลุยซื้อ 4 โครงการโซลาร์ฟาร์มในไทย

BCPG เดินหน้าขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์มในไทย ล่าสุดประกาศซื้อ 4 โครงการ กำลังการผลิตติดตั้งรวม 12.95 MW พี่หมาป่าขอบอกว่าโครงการที่ BCPG เข้าซื้อครั้งนี้เปิดดำเนินการเชิงพาณิชย์แล้วทั้งหมด ตั้งอยู่ใน 4 จังหวัด ได้แก่ อุดรธานี เพชรบูรณ์ นครศรีธรรมราช และสงขลา ได้รับอัตราค่าขายไฟฟ้าในแบบ Feed-in Tariff (FiT) ที่ 4.12 บาท/หน่วย ซึ่งเป็นราคาที่ดี คาดซื้อขายแล้วเสร็จไตรมาส 1 ปี 2567 และพร้อมรับรู้รายได้ทันที

———-

KISS ลุ้น Q4 โตที่สุด! รับไฮซีซั่น

KISS อวดผลงาน 9 เดือนแรก กวาดกำไรแตะ 104 ลบ. เติบโต 20% ขณะที่อัตรากำไรสุทธิอยู่ที่ 15.2% และมีรายได้อยู่ที่ 685 ลบ. เพิ่มขึ้น 15% สาเหตุหลักๆ มาจากการเติบโตของยอดขายในประเทศเป็นหลัก จากการนำเสนอสินค้าใหม่ ทั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Rojukiss และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง Sis2Sis ที่ได้รับกระแสดีทั้งออฟไลน์และออนไลน์ งานนี้จับตารอชม Q4 ที่จะเป็นช่วง High Season กันให้ดี มีแนวโน้มเติบโตยาวๆ ไปถึงปีหน้าด้วยนะครับ

———-

A5 เตรียมเปิดบ้านสุดอลัง

หลังจากที่ A5 ได้ประกาศงบ Q3/66 ออกมาแล้ว ทำสถิติ All Time High ติดต่อกัน 3 ไตรมาส งานนี้ A5 เดินหน้าลุยทำผลงานต่อเนื่อง เตรียมพร้อมเปิดสวนส่วนกลาง โครงการแซงค์ รอยัล กรุงเทพกรีฑา ในงาน “Unveiling CINQ PARQ @ CINQ ROYAL Krungthep Kreetha” พร้อมเปิดเยี่ยมชมที่สุดของโครงการคฤหาสน์หรู บนทำเลทอง ถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ เป็นครั้งแรก ในวันที่ 18-19 พ.ย. นี้

———-

CMAN ลุยส่งออกเต็มพิกัด

จากผลจากเศรษฐกิจโลกชะลอตัว และความต้องการลดลงตามฤดูกาล ส่งผลให้ CMAN มีผลงานที่ลดลงไปบ้างทั้งรายได้และกำไรสุทธิ โดยรายได้จากการขายและบริการ 769 ลบ. ลดลง 10% และมีกำไรสุทธิ 14 ลบ. ลดลง 77% จากไตรมาสก่อน ฟากซีอีโอ “อดิศักดิ์ เหล่าจันทร์” แย้ม Q4 ดีขึ้นขานรับเริ่มต้นไฮซีซั่นธุรกิจปูนไลม์ และมีงานรอส่งมอบลูกค้าเพียบ พร้อมเดินหน้าลุยตลาดต่างประเทศที่อุตสาหกรรมโตโดดเด่น ผสานกับปรับโครงสร้างการเงิน และเน้นลดต้นทุน หนุนธุรกิจเติบโต

———-

Related Articles

Back to top button