หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 30 มิถุนายน 2566

NCL มี BIG LOT !

NCL ยังคงเดินหน้าตามกลยุทธ์ในการกระจายรายได้และการเติบโตไปยังธุรกิจอื่นๆ นอกเหนือจากธุรกิจขนส่งอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมส่ง “CDN” เข้าจดทะเบียนในตลาดฯ โชว์ศักยภาพด้าน Digital Services ครบวงจร และวานนี้พี่หมาได้เห็นกระดาน BIG LOT มีการซื้อขายหุ้น NCL ถึง 10,507,100 ล้านหุ้นทีเดียว จะมีอะไรมาเซอร์ไพร์สหลังจากนี้หรือป่าวน้า ต้องติดตามชมกันครับ

———–

UAC ลุยผลิตน้ำมันดิบเต็มสูบ

UAC เดินหน้าลุยผลิตน้ำมันดิบจากแหล่งผลิตปิโตรเลียม อรุโณทัย-ซี หรือ L10/43 (C) จังหวัดสุโขทัย ได้สำเร็จ ซึ่งสามารถผลิตน้ำมันดิบได้ 100 บาร์เรล/วันแบบ natural flow และประเดิมขายล็อตแรก 250 บาร์เรล เดือนมิถุนายนตามเป้า ตอกย้ำแหล่งปิโตรเลียม 2 แห่ง L10/43 – L11/43 เดินเครื่องผลิตเชิงพาณิชย์เต็มสูบ หนุนรายได้เพิ่มจากธุรกิจผลิตปิโตรเลียม งานนี้ UAC คงพุ่งชนเป้าที่ตั้งไว้ไม่ยาก

———–

ท่องเที่ยวฟื้นหนุน DMT

หลังจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวฟื้นตัว ดูจะแล้ว DMT น่าจะได้รับผลบวกไปแบบเต็มๆ สะท้อนจากปริมาณการจราจรเฉลี่ยรวมในเดือนพฤษภาคม 66 มาอยู่ที่ระดับ 101,043 คัน/วัน เพิ่มขึ้นจากปีก่อนอยู่ที่เฉลี่ย 85,000 คัน/วัน และสัญญาณในครึ่งปีหลังน่าจะยังมีทิศทางที่ดีอย่างต่อเนื่อง งานนี้เป้าหมายรายได้ปีนี้ที่ตั้งไว้ว่าจะเติบโตมากกว่า 30% ของเอ็มดี “ดร.ศักดิ์ดา พรรณไวย” น่าจะไม่ไกลเกินเอื้อมนะครับ

———–

FEMS ยื่นไฟลิ่ง จ่อเข้า SET

“ฟอร์ท อีเอ็มเอส หรือ FEMS” หนึ่งในบริษัทในเครือฟอร์ท กรุ๊ป ผู้รับจ้างผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ให้กับบริษัทชั้นนำภายในประเทศและต่างประเทศ ยื่นแบบ Filing ต่อสำนักงานก.ล.ต. เพื่อเสนอขายหุ้นไอพีโอ 320 ล้านหุ้น จ่อเดินหน้าเข้าจดทะเบียนใน SET รองรับการขยายธุรกิจนวัตกรรมในอนาคต

———–

Related Articles

Back to top button