Daily NewsRecent Posts

บริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ NEWS เชิญประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566

ด้วยที่ประชุมคณะกรรมการ บริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (“บริษัทฯ”) ครั้งที่ 1/2566 ซึ่งประชุมเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 ได้มีมติกำหนดวันประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566 ในวันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566 เวลา 14.00 น. โดยเป็นการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-AGM) เพียงรูปแบบเดียว ภายใต้พระราชกำหนดว่าด้วยการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ. 2563 รวมทั้งกฎหมายและกฎระเบียบอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อพิจารณาเรื่องต่าง ๆ ตามระเบียบวาระการประชุมดังต่อไปนี้

วาระที่ 1       พิจารณารับรองรายงานการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2565 เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2565

วาระที่ 2       รับทราบผลการดำเนินงานประจำปี 2565

วาระที่ 3       พิจารณาอนุมัติงบการเงินของบริษัท สิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2565

วาระที่ 4       พิจารณางดจ่ายเงินปันผลสำหรับผลการดำเนินงานประจำปี 2565

วาระที่ 5       พิจารณาแต่งตั้งกรรมการแทนกรรมการที่ออกตามวาระ

วาระที่ 6       พิจารณาอนุมัติค่าตอบแทนกรรมการ ประจำปี 2566

วาระที่ 7       พิจารณาแต่งตั้งผู้สอบบัญชีและกำหนดค่าสอบบัญชี ประจำปี 2566

วาระที่ 8       เรื่องอื่น ๆ (ถ้ามี)

บริษัทฯ ได้กำหนดวันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิเข้าร่วมประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2566 (Record Date) ในวันที่ 15 มีนาคม 2566 และได้เผยแพร่หนังสือเชิญประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566 พร้อมเอกสารประกอบการประชุมไว้บนเว็บไซต์ของบริษัทฯ ที่ www.newsnetwork.co.th แล้วตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน 2566

อนึ่ง ผู้ถือหุ้นสามารถมอบฉันทะให้บุคคลใดบุคคลหนึ่ง หรือกรรมการอิสระของบริษัทฯ ท่านใดท่านหนึ่งเป็นผู้รับมอบฉันทะ ดังมีรายชื่อและข้อมูลของกรรมการอิสระประกอบการมอบฉันทะของผู้ถือหุ้น (สิ่งที่ส่งมาด้วยลำดับที่ 4) โดยการกรอกข้อมูลหนังสือมอบฉันทะ แบบ ก. หรือหนังสือมอบฉันทะ แบบ ข. (สิ่งที่ส่งมาด้วยลำดับที่ 7 และ 8 ตามลำดับ) พร้อมเอกสารประกอบการมอบฉันทะที่ลงนามรับรอง ตามรายละเอียดที่ระบุในคำชี้แจงวิธีการมอบฉันทะ การลงทะเบียน และการแสดงเอกสารก่อนเข้าประชุม (สิ่งที่ส่งมาด้วยลำดับที่ 6)

ผู้ถือหุ้นหรือผู้รับมอบฉันทะที่ประสงค์จะเข้าร่วมประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-Meeting) โปรดส่งแบบฟอร์มลงทะเบียนสำหรับการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (สิ่งที่ส่งมาด้วยลำดับที่ 9) และเอกสารยืนยันตัวตน มาที่อีเมล ir@newsnetwork.co.th และจัดส่งเอกสารฉบับจริงทั้งหมดมายังบริษัทฯ ภายในวันที่ 24 เมษายน 2566 โดยสามารถศึกษาข้อปฏิบัติสำหรับการเข้าประชุมผู้ถือหุ้นผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ และการมอบฉันทะ (สิ่งที่ส่งมาด้วยลำดับที่ 10) เมื่อบริษัทฯ ได้ตรวจสอบรายชื่อผู้ถือหุ้น ณ วันกำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิในการเข้าร่วมประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566 แล้ว บริษัทฯ จะจัดส่ง Link สำหรับเข้าร่วมประชุม พร้อมกับชื่อผู้ใช้ และรหัสผ่าน พร้อมคู่มือการใช้งานระบบการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ให้แก่ผู้ถือหุ้นทางอีเมลที่ได้แจ้งบริษัทฯ ไว้ หากผู้ถือหุ้นหรือผู้รับมอบฉันทะยังไม่ได้รับ Link สำหรับเข้าร่วมประชุม พร้อมชื่อผู้ใช้ และรหัสผ่าน ภายในวันที่ 27 เมษายน 2566 ขอให้ติดต่อบริษัทฯ ผ่านอีเมลดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิไม่รับลงทะเบียนในกรณีที่เอกสารไม่ครบถ้วน หรือไม่ถูกต้อง หรือไม่เป็นไปตามเงื่อนไข และบริษัทฯ จะดำเนินการประชุมตามข้อบังคับบริษัทและกฎหมายบริษัทมหาชน (สิ่งที่ส่งมาด้วยลำดับที่ 5) โดยบริษัทฯ จะเปิดระบบเพื่อเข้าร่วมประชุมตั้งแต่เวลา 13.00 น. ของวันประชุมเป็นต้นไป

หากมีข้อสงสัย หรือคำถามเกี่ยวการประชุมสามัญผู้ถือหุ้น หรือวาระการประชุมที่นำเสนอครั้งนี้ สามารถจัดส่งคำถามล่วงหน้าได้ที่อีเมล ir@newsnetwork.co.th โดยขอให้ผู้ถือหุ้นระบุชื่อ-นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ที่บริษัทฯ สามารถติดต่อกลับได้

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button