หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 20 มีนาคม 2567

WAVE วางยุทธศาสตร์ปี 2567

WAVE รุกเดินหน้าขยายธุรกิจเต็มสูบ ลุยศึกษาการออกและเสนอขายโทเคน ลงทุนใน RECs ผลักดันภาคธุรกิจและเอกชน มุ่งเน้นพลังงานสะอาด พร้อมร่วมสภาเกษตรปลอดภัยดันโครงการปลูกข้าวแบบเปียกสลับแห้งลดโลกร้อน ปักธงแตะ 4 แสนไร่ ภายใน 5 ปี ในส่วนของธุรกิจด้านการศึกษา มีแผนที่ขยายธุรกิจด้านการสอนภาษาอื่นๆ โดยให้ความสำคัญกับภาษาจีน พร้อมแย้มมีแผนขยายธุรกิจ Innovation & Lifestyle ให้สอดคล้องกับเทรนใหม่ของโลก อาทิ การเขียน Coding AI และ Robotice เชื่อจะเป็นเทรนที่ได้รับความนิยมและได้การตอบรับจากตลาดอย่างแน่นอน

———-

QTCG จัดทัพ! ลุยโรดโชว์

หลังจากที่ QTCG ประกาศความพร้อม เตรียมตัวนับถอยหลังเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ mai เร็วๆ นี้ ล่าสุดแม่ทัพใหญ่อย่าง “ธิติวัฒน์ เงินนำโชคธนรัตน์” จ่อนำทัพบุกโรดโชว์ ประเดิมเปิดฉากที่หาดใหญ่ ในวันที่ 22 มีนาคมนี้ ที่จะควงคู่มาด้วย บล.ยูโอบี และ บล.ทรีนิตี้ ร่วมให้ข้อมูลกับชาวหาดใหญ่ ณ รร.ลี การ์เดนส์ พลาซ่า ห้องเก้าแสน ชั้น 9 เวลา 14.00-17.30 น. ได้เลย

———-

SUPER ปักหมุด! สร้างสถิติสูงสุดใหม่

SUPER ประเมินแนวโน้มผลประกอบการในปี 2567 คาดว่าจะสร้างสถิติสูงสุดใหม่ ทำรายได้เติบโตเกิน 10% จากปีก่อน รับปัจจัยหนุนจากโครงการทั้งในประเทศไทยเอง และบวกกับประเทศเวียดนาม ที่จะสามารถ COD ส่งผลให้มีกำลังการผลิตในมือ 2,000 MW จาก 1,626.11 MW ในปัจจุบัน แต่พี่หมาป่าขอบอกว่า SUPER ยังไม่หยุดแค่นี้แน่นอน ลุยเข้าประมูลงานใหม่ ซึ่งเป็นโครงการพลังงานหมุนเวียนของภาครัฐ หนุนผลการดำเนินงานโตแกร่ง

———-

Related Articles

Back to top button