Daily NewsRecent Posts

IND เปิดยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนธุรกิจปี 66 ปูพรมเข้าร่วมประมูลงานรัฐ – เอกชน หวังต่อยอด Backlog ที่มีอยู่แล้วกว่า 2,363.16 ลบ.

ดร.พรลภัส ณ ลำพูน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ IND  ผู้ให้บริการงานด้านวิศวกรรมและสถาปัตยกรรมครอบคลุมงานออกแบบพร้อมก่อสร้าง,งานบริหารโครงการขนาดใหญ่และควบคุมงานก่อสร้างของภาครัฐ รวมถึงงานด้านวิศวกรรมที่ปรึกษาต่างๆ เปิดเผยว่า ภาพรวมการดำเนินธุรกิจในปี 2566 บริษัทฯ มั่นใจในศักยภาพการดำเนินธุรกิจ และคาดว่าจะรักษาการเติบโตทั้งรายได้และกำไรได้อย่างแข็งแกร่งและมั่นคง โดยปีนี้ตั้งเป้ารายได้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 20 %  ผลจากการทยอยรับรู้รายได้จากงานในมือ (Backlog) ซึ่งปัจจุบันมีอยู่ประมาณ 2,363.16 ล้านบาท

สำหรับกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจ บริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นเข้าร่วมประมูลโครงการต่างๆ จากภาครัฐและรัฐวิสาหกิจ รวมถึงขยายงานของภาคเอกชนให้มากขึ้น  อีกทั้งการขยายไปสู่ธุรกิจใหม่ที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจหลัก เพื่อต่อยอดและผลักดันการเติบโตของรายได้อย่างต่อเนื่อง

ส่วนแนวโน้มของอุตสาหกรรมการก่อสร้างของภาครัฐปีนี้มองว่ามีโอกาสจะฟื้นตัวได้ดีขึ้น จากการเร่งรัดให้มีงานโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ออกมาจำนวนมาก โดยบริษัทฯ มีความพร้อมในทุกๆ ด้านเพื่อเข้าร่วมประมูลโครงการต่างๆ

“ปีที่ผ่านมาบริษัทฯ มีโอกาสเข้าร่วมประมูลงานใหม่ๆ และได้รับงานหลายโครงการ เพราะมีศักยภาพและความพร้อมในทุกๆ โครงการที่เกี่ยวข้อง  และปีนี้ บริษัทฯยังดำเนินธุรกิจตามแผนธุรกิจที่วางไว้นอกเหนือจากการมุ่งเน้นประมูลงานภาครัฐ-รัฐวิสาหกิจ รวมถึงภาคเอกชนมากขึ้นแล้ว  ยังอยู่ระหว่างการศึกษาขยายธุรกิจใหม่ๆ หาช่องทางตลาดใหม่ เพื่อช่วยผลักดันการเติบโตให้กับธุรกิจต่อไปได้ในระยะยาว  โดยเชื่อว่าอุตสาหกรรมการก่อสร้างปีนี้ยังขยายตัวได้ดี และจะส่งผลบวกต่อธุรกิจของบริษัท ” ดร.พรลภัส กล่าว

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button