Daily NewsRecent Posts

INSET งานไหลเข้าเพียบ โชว์ผลงาน Q1/65 รายได้โต 7.3% ดันผลงานออลไทม์ไฮต่อเนื่อง

INSET โชว์ผลงานไตรมาส 1/65 มีรายได้ 252.3 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 7.3% เทียบงวดเดียวกันของปีก่อน รับอานิสงส์งาน Data Center-Cloud Service-งานท่อร้อยสาย ไหลทะลักเข้ามาไม่ขาดสาย บิ๊กบอส “ศักดิ์บวร พุกกะณะสุต” ปักหมุดปี 65 รายได้โต 15-20% ตามแผน หลังตุนงานในมือแน่นกว่า 2 พันล้านบาท พร้อมลุยประมูลงานใหม่เพิ่มอีก 2 พันล้านบาท

นายศักดิ์บวร พุกกะณะสุต กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินฟราเซท จำกัด (มหาชน) (INSET) เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานของบริษัทฯในไตรมาส 1/65 มีกำไรสุทธิ 23.7 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 0.9 ล้านบาท หรือ 3.7% จากงวดเดียวกันปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 22.8 ล้านบาท ส่วนรายได้อยู่ที่ 252.3 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 17.2 ล้านบาท หรือ 7.3% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน มีรายได้รวม 235.1 ล้านบาท

สำหรับปัจจัยสนับสนุนที่ทำให้รายได้และกำไรเติบโตอย่างต่อเนื่อง มาจากการส่งมอบงานโครงข่ายโทรคมนาคมรองรับ (5G)

koupit-pilulky.com

,งานด้านโครงสร้างพื้นฐานๆที่เกี่ยวข้องกับ Data Center  ,งานท่อร้อยสาย  และรายได้ประจำ (Recurring Income) จากธุรกิจซ่อมบำรุง Data Center, โครงข่ายสายเคเบิลใยแก้วนำแสง

“มั่นใจว่าแนวโน้มผลการดำเนินงานในปีนี้ จะเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าหมายรายได้เติบโต 15-20% โดยได้รับปัจจัยหนุนจากงานด้าน Data Center และระบบ Cloud Service ทำให้ผู้ให้บริการที่เร่งขยายและพัฒนา เพื่อรองรับกับการใช้งานที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบันเป็นเท่าตัว ซึ่งจะทำให้ INSET มีโอกาสได้รับงานอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีงานประมูลไม่ต่ำกว่า 2

,000 ล้านบาท”

นายศักดิ์บวร กล่าวอีกว่า ปัจจุบันบริษัทฯมีงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) ประมาณ 2,330 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ถึงปี 2568 โดยในปีนี้จะรับรู้รายได้ไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท อีกทั้งยังมีรายได้ประจำ (Recurring Income) ที่จะรับรู้รายได้ต่อเนื่องประมาณ 200 ล้านบาทต่อปี จากธุรกิจซ่อมบำรุงและบริการ ผลักดันให้ผลการดำเนินงานในปีนี้สร้างสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button