Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 20 มิถุนายน 2566

CHIC เผยทิศทาง Q2 โตต่อ

CHIC เผยทิศทางธุรกิจ Q2/66 โตต่อ เดินหน้าประมูลโครงการแนวราบ-แนวสูง ตุนแบ็คล็อก 116 ลบ. ชูกลยุทธ์พัฒนาสินค้าหลากหลาย เน้นนวัตกรรม โดดเด่นดีไซน์และฟังก์ชัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ควบคู่เพิ่มศักยภาพช่องทางจำหน่ายออนไลน์-ออฟไลน์ จัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขาย ดันรายได้รวมปีนี้เติบโตตามเป้า

———–

PRM มั่นใจรายได้ปีนี้เข้าเป้า

PRM คาดแนวโน้มผลงานตลอดปี 66 เข้าเป้าตามแผน รับผลดีจากปริมาณการขนส่งน้ำมันภายในประเทศเติบโต หลังภาคการท่องเที่ยวฟื้นตัวแรง แนวโน้มขนส่งน้ำมันคึกคัก ขณะที่ธุรกิจ Offshore Support เรือ AWB เริ่มเข้างานตามสัญญาฉบับใหม่ในไตรมาส 2/66 ฟากผู้บริหาร “วิริทธิ์พล จุไรสินธุ์” มั่นใจรายได้ปีนี้เข้าเป้าเติบโตไม่ต่ำกว่า 10% เผยอยู่ระหว่างมองหาโอกาสซื้อเรือลำใหม่ เพื่อรองรับธุรกิจเรือขนส่งปิโตรเคมีเพิ่มเติม

———–

ทริสฯ ให้เครดิตองค์กร “SAK” หุ้นกู้ไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ระดับ BBB

SAK เผยทริสเรทติ้งการจัดอันดับเครดิตองค์กร ศักดิ์สยามลิสซิ่ง หุ้นกู้ไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ระดับ BBB แนวโน้ม ‘Stable’ หรือ ‘คงที่’ สะท้อนสถานะเสถียรภาพทางการเงินความมั่นคงขององค์กร ส่งผลดีต่อต้นทุนทางการเงินในช่วงภาวะดอกเบี้ยขาขึ้นทั่วโลก พร้อมคาดการณ์เตรียมออกและเสนอขายหุ้นกู้ในไตรมาสใน 3/66

———–

OTO ร้องตลาดฯ-ก.ล.ต. สอบปมหุ้นร่วง

นายคณาวุฒิ เผยว่าได้มีการทำหนังสือถึงตลาดหลักทรัพย์ฯ เพื่อขอให้ตรวจสอบสาเหตุการเปลี่ยนแปลงราคาหลักทรัพย์ของบริษัท ที่เกิดการปรับตัวลดลงของอย่างมีนัยสำคัญซึ่งทำให้ผู้ลงทุน และผู้ที่เกี่ยวข้องมีความกังวลกับเหตุการณ์ดังกล่าว ในการนี้ เพื่อเป็นการป้องกันข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง และเพื่อตรวจสอบความผิดปกติของการซื้อขายหุ้น รวมถึงการสืบหาข้อเท็จจริง และสาเหตุของสถานการณ์ที่เกิดขึ้น บริษัทจึงมีความประสงค์ขอความอนุเคราะห์จากตลาดหลักทรัพย์ฯ ในการสนับสนุนในการตรวจสอบรายละเอียดธุรกรรมการซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัท ระหว่างวันที่ 12 – 16 มิ.ย. 66

———–

BLC ปักธงเข้าเทรด 21 มิถุนายนนี้

BLC ประสบความสำเร็จในการเสนอขายหุ้น IPO หลังนักลงทุนตอบรับการจองซื้อหุ้นคึกคักมากกว่าจำนวนหุ้นที่จัดสรร ตอกย้ำความเชื่อมั่น เตรียมนำเงินที่ได้จากการระดมทุนสร้างโรงงาน เพื่อเพิ่มกำลังการผลิต และวิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ยาสามัญใหม่อย่างน้อย 14 รายการ รับเมกะเทรนด์ด้านสุขภาพเติบโตทั่วโลก สร้างการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน พร้อมเดินหน้านำหุ้นเข้าซื้อขายวันแรก 21 มิ.ย. นี้

———–

Related Articles

Back to top button