หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 23 พฤศจิกายน 2566

LEO เปิดตัว “แอ๊ดเวนตีส ลีโอ (ประเทศไทย)”

LEO ผนึกกำลังพันธมิตร บริษัทขนส่งและโลจิสติกส์ชั้นนำที่ดำเนินงานในเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง “Advantis Group” เปิดตัวบริษัทร่วมทุน “แอ๊ดเวนตีส ลีโอ (ประเทศไทย)” และล่าสุดได้เปิดศูนย์โลจิสติกส์แบบมัลติยูสเซอร์ ที่ถนนบางนา-ตราด กม.19 พร้อมให้บริการแบบครบวงจร อาทิ บริการคลังสินค้าและศูนย์กระจายสินค้าแบบออนดีมานด์ บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจร (ทั้งขาเข้าและขาออก) และบริการที่ปรับตามความต้องการของลูกค้าในทุกภาคอุตสาหกรรม

———-

OTO เพิ่มทุน PP พ่วงแจกวอแรนต์ฟรี!

OTO ลุยสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เฟ้นหาธุรกิจที่จะเข้ามาเป็นรายได้หลักที่มั่นคง ปักหมุดนำธุรกิจ “Smart Call Center” และ “P2P Lending Platform” เข้ามาพร้อมรวมทีมบริหารที่มากด้วยประสบการณ์และความสามารถ เพื่อมุ่งสร้างพลัง Synergy ล่าสุดบอร์ดเคาะเพิ่มทุน PP ก้อนใหญ่ 720 ลบ. หรือกว่า 60.2% ดึง “AQUA” มาร่วมทัพ พร้อมเตรียมแจกวอแรนต์ OTO-W2 ฟรี สัดส่วน 11:5 ทิศทางการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้จะเป็นเช่นไรจับตารอดูกันยาวๆ เลยนะครับ

———-

KBANK สัญญาณเชิงบวก

บล.เมย์แบงก์ ระบุแนวโน้มกำไรไตรมาส 4 ของ KBANK ได้อานิสงส์จากดอกเบี้ยขาขึ้นต่อเนื่อง ช่วยชดเชยค่าธรรมเนียมที่ยังอ่อนแอ ในขณะเดียวกันเริ่มเห็นสัญญาณเชิงบวกคุณภาพสินทรัพย์ตั้งแต่ไตรมาส 3 จากการบริหารจัดการที่ดี ส่วนCredit cost ที่แม้จะยังสูง แต่ถือว่าสะท้อนในราคาหุ้นไปแล้วพอสมควร

———-

JKN ฝ่าวิกฤต

จากวิกฤตของ JKN ในช่วงที่ผ่านมา จนกระทั่งการยื่นเข้ากระบวนการฟื้นฟูกิจการจากปัญหาการขาดสภาพคล่อง ก็ดูเหมือนราคาหุ้นของ JKN ฟื้นตัวขึ้นเรื่อยๆ และวานนี้ราคาหุ้น JKN พุ่งทะยานชน Ceiling ฟากบล.หยวนต้าชี้ ขณะนี้เริ่มมีความคาดหวังว่าผลประกอบการจะได้แรงหนุนเข้ามา หลังจากงานประกวดมิสยูนิเวิร์ส “แอนโทเนีย โพชิ้ว” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ คว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 ซึ่งอาจทำให้นักลงทุนคาดหวังว่าจะสามารถสร้าง Value ให้กับ JKN

———-

Related Articles

Back to top button