Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 18 สิงหาคม 2565

BANPU รุกขยายพอร์ตพลังงานครบวงจร

BANPU ครึ่งแรกของปี 2565 ยังคงสร้างกระแสเงินสดและผลกำไรได้อย่างแข็งแกร่ง โดยมีรายได้จากการขาย รวม 102,496 ลบ. และมีกำไรสุทธิ 23,053 ลบ. บริษัทฯ มุ่งขยายพอร์ตพลังงานที่สะอาดขึ้น โดยได้ปิดดีลขยายกำลังการผลิตก๊าซธรรมชาติในแหล่งบาร์เนตต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา และจับมือพันธมิตรสร้างโรงงานผลิตแบตเตอรี่ลิเธียมไออน บุกตลาดรถอีวี เร่งเดินหน้าขยายธุรกิจภายใต้กลยุทธ์ Greener & Smarter รวมทั้งสร้าง New S-Curve ใหม่ ขยายการลงทุนในกองทุนเฮลธ์แคร์ในสหรัฐอเมริกา

———–

PREB โตสวนกระแส

PREB แข็งแกร่ง! สวนกระแสเศรษฐกิจ-ฝ่าวิกฤติต้นทุนวัตถุดิบพุ่ง จากสงครามรัสเซีย-ยูเครน อวดงบไตรมาส 2/65 กวาดรายได้รวมกว่า 1,515.91 ลบ. เพิ่มขึ้น 34% กำไรพุ่งกระฉูด 124.19 ลบ. เพิ่มขึ้นกว่า 102.20% เทียบงวดเดียวกันของปีก่อน จากการวางแผนที่ดีในเรื่องของการจัดการและควบคุมต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมโชว์ Backlog ในมือแน่นกว่า 6,000 ลบ.

———–

HL จับมือ รพ.บำรุงราษฎร์ ขายบัตรวัคซีนโมเดอร์นา

HL ธุรกิจร้านขายยาค้าปลีกในรูปแบบ Chain Drug Store ภายใต้แบรนด์ร้านขายยา iCare, Pharmax, vitaminclub และ Super Drug ผนึกโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เพื่อจำหน่าย บัตรฉีดวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา ในราคาเข็มละ 900 บาท สำหรับผู้ใหญ่ ฟากซีอีโอ “ภก.ธัชพล ชลวัฒนสกุล” ระบุพร้อมเป็นส่วนหนึ่งของช่องทางกระจายวัคซีน ผ่านร้านขายยาของบริษัทฯทั้ง 30 สาขา เริ่มจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 25 ตุลาคมนี้

———–

BIS ลุยเปิดตัว “Canna BIS” ผสม CBD

BIS เดินเกมส์รุก เปิดธุรกิจใหม่ Canna BIS” ผลิตภัณฑ์ดูแลสัตว์เลี้ยงที่มีส่วนผสม CBD ทั้งกลุ่มแชมพู และสารสกัดน้ำมัน พัฒนาร่วมกับมหาวิทยาลัยเกษตรฯ เป็นรายแรกของไทย เตรียมปูพรมวางตลาดทั่วประเทศกว่า 1,000 แห่ง คาดดันรายได้รวมเติบโตต่อเนื่อง

———–

TPS คว้าบิ๊กดีล! มูลค่า 148 ล้าน

TPS ส่งบริษัทย่อย “เดอะวิน เทเลคอม” ลงนามสัญญาจ้างเหมาก่อสร้างกับ บริษัท นครชัยการโยธา จำกัด ใน 2 โครงการใหญ่ประเภทงานรับเหมาก่อสร้างสายส่งระบบ 115 เควี ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค มูลค่ารวม 148.06 ลบ. ดัน Backlog ในมือพุ่งแตะ 1,415 ลบ. ฟากซีอีโอ “บุญสม กิจเกษตรสถาพร” ประกาศครึ่งปีหลังเดินหน้าลุยประมูลงานโครงการของภาครัฐและเอกชนต่อเนื่อง หนุนผลงานปี 65 เติบโตตามเป้าหมายที่ระดับ 20-25%

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button