หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 31 กรกฎาคม 2566

IMH จ่อรับทรัพย์เข้ากระเป๋าครึ่งปีหลัง

IMH เสิร์ฟข่าวดี เตรียมตัวเป๋าตุงรับทรัพย์ในครึ่งปีหลังจาก “รพ. IMH สีลม” และ “รพ. IMH ธนบุรี” กว่า 400 ลบ. ไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีรายได้ของ “รพ.อินเตอร์เมดฯ” ซึ่งเป็นบริษัทแม่ อีก 100 ลบ. แนวโน้มดีแบบนี้ IMH เดินเกมรุกต่อเนื่องไม่ยั้ง ต่อยอดการลงทุนซื้อกิจการ รพ.แห่งใหม่เพิ่ม ส่อแววปิดดีลต้นปี 2567 นี้ พร้อมประกาศสู่การเป็น “IMH Medical Hub” ในอนาคต

———–

EP กดปุ่ม COD วินด์ฟาร์มเวียดนาม

มีสัญญาณส่งตรงมาจากเวียดนาม จังหวัด GiaLai และ Quang Tri ที่ตั้งของโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานลม ขนาดกำลังผลิต 160 MW ของ EP แว่วๆ มาว่าตอนนี้ทุกโครงการได้เริ่มทดสอบการเชื่อมต่อ Grid เข้าระบบแล้ว ด้าน Quang Tri คาดว่าจะกดปุ่ม COD ภายในต้นเดือน ก.ย.นี้ และ GiaLai ภายในต้นเดือน ต.ค. นี้ งานนี้เตรียมตัวนับถอยหลังรอเวลารับทรัพย์ได้เลย

———–

COCOCO จัดทัพโรดโชว์

หุ้นไอพีโอน้องใหม่อย่าง “บมจ.ไทย โคโคนัท หรือ COCOCO” เตรียมพร้อมออกสตาร์ทเดินสายโรดโชว์ 5 จังหวัด พบนักลงทุนที่หัวเมืองใหญ่ทั้งภาคใต้ ภาคเหนือ ภาคกลาง นำโดย ราชบุรี หาดใหญ่ เชียงใหม่ ขอนแก่น และมาปิดท้ายที่กรุงเทพมหานคร ย้ำความเชื่อมั่น ปัจจัยพื้นฐานแกร่ง ก่อนเสนอขายหุ้นไอพีโอ 370 ล้านหุ้น ลุยเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ (SET) ภายในไตรมาส 3 ปีนี้

———–

KCG ลั่นระฆังเทรด 3 ส.ค. นี้

KCG ผู้นำธุรกิจผลิต จัดจำหน่าย และนำเข้าเนย ชีส และผลิตภัณฑ์เพื่อการบริโภคชั้นนำจากทั่วโลก เป็นปลื้มสุดๆ หลังนักลงทุนตอบรับจองซื้อหุ้น IPO ล้นหลาม พร้อมลั่นระฆังเทรดวันแรกใน SET วันที่ 3 ส.ค. นี้ จ่อเดินหน้าลงทุนก่อสร้าง KCG Logistics Park พัฒนาเทคโนโลยีเพื่อยกระดับกระบวนการผลิต ขยายกำลังการผลิตชีสและเนย พร้อมมุ่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ รองรับการเติบโตทั้งในประเทศและต่างประเทศ

———–

Related Articles

Back to top button