หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 7 สิงหาคม 2566

NRF Best Managed Companies

NRF คว้ารางวัลระดับสากล Thailand’s Best Managed Companies 2023 จาก Deloitte ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ตอกย้ำถึงการบริหารงานด้วยความโปร่งใส มีธรรมมาภิบาล ดำเนินธุรกิจตามมาตรฐานระดับสากลในด้านการบริหารจัดการองค์กร และมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนวงการอุตสาหกรรม และระบบเศรษฐกิจของประเทศ สมกับการเป็นผู้นำอุตสาหกรรมอาหารระดับโลกและการผลิตอาหารเพื่ออนาคตจริงๆ ครับ

———–

WAVE สุดล้ำ นำ Droneมาใช้กับ งาน Carbon Credit รายแรกของไทย !

WAVE BCG ได้นำโดรนมาใช้กับงานด้านการเกษตร ที่ได้ใช้โดรนเพื่อบินสำรวจรังวัดใน โครงการ Alternative wetting and drying (AWD) rice cultivation การปลูกข้าวแบบเปียกสลับแห้ง ตรวจสอบระดับความสูงต่ำของพื้นที่ (Contour Mapping) ตรวจสอบความอุดมสมบูรณ์และปริมาณความหนาแน่นของข้าวในนา และยังสามารถใช้ตรวจสอบได้ว่าข้าวในนานั้นมีโรคแทรกซ้อนหรือไม่ พี่หมาป่าบอกเลยว่าความแม่นยำนั้นสูงมา แถมยังประหยัดเวลาและงบประมาณอีกด้วย

———–

NCAP เคาะดอกเบี้ยสนั่น

NCAP เคาะเสนอขายหุ้นกู้ 2 ชุด หุ้นกู้ชุดที่ 1 อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ยคงที่ 5.50% ต่อปี และหุ้นกู้ชุดที่ 2 อายุ 2 ปี 6 เดือน อัตราดอกเบี้ยคงที่ 5.85% ต่อปี จองซื้อขั้นต่ำ 100,000 บาท ทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน เปิดจองซื้อวันที่ 15-17 ส.ค.นี้ เตรียมความพร้อมเหยียบคันเร่งขยายพอร์ตสินเชื่อของบริษัท ปั้นพอร์ตธุรกิจ Growth Engine

———–

SMT กำไรพุ่งเฉียด 20%

SMT ได้อวดโฉมผลงานไตรมาส 2/66 ออกมาให้ได้เห็นกัน ซึ่งก็ทำกำไรสุทธิออกมาได้สุดแจ่มที่ 85.25 ลบ. เพิ่มขึ้น 19.90% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน เป็นผลมาจากที่โกยรายได้รวมกว่า 724.92 ลบ. เพิ่มขึ้น 4.11% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ผลงานสวยแบบนี้พี่หมาป่าไม่แปลกใจที่ล่าสุดราคาหุ้นของ SMT ดีดแรงหลังโชว์ผลงานแตะ 4.62 บาท

———–

Related Articles

Back to top button