Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 16 มิถุนายน 2565

SCAP ครึ่งปีแรกโดดเด่น

SCAP ผลงานโตวันโตคืน ส่งสัญญาณครึ่งแรกปี 2565 เติบโตเป็นไปตามเป้าหมายทั้งรายได้และกำไร ด้านผู้บริหาร วิชิต พยุหนาวีชัย ชี้ปีนี้ผลงานสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ใหม่เติบโตโดดเด่นกว่าที่คาดการณ์ ผลักดันให้เกิดการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ด้านสินเชื่อส่วนบุคคลลุ้นโตเพิ่ม หลังสถานการณ์เศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัวจากโควิด พร้อมลุ้นผู้ถือหุ้นอนุมัติการควบรวมกิจการ บง. ศรีสวัสดิ์ 23 มิถุนายนนี้ เพื่อผลักดันโครงสร้างใหม่ SAWAD ทะยานสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

————

NFC ลุยเปิดคลังน้ำมันมูลค่า 2.57 พันลบ.

NFCT บริษัทย่อยของบมจ.เอ็นเอฟซี (NFC) ประกาศฤกษ์ดีพร้อมเปิดให้บริการคลังน้ำมันเชื้อเพลิง และท่อส่งน้ำมันโครงการ “NFCT Fuel Tank Farm Project ” มูลค่า 2,570 ลบ. ที่นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด ตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย.นี้ พร้อมมุ่งกระจายสู่เขตเศรษฐกิจ EEC ช่วยสร้างความแข็งแกร่งเครือข่ายจัดส่งน้ำมันระดับภูมิภาคอาเซียน

————

GRAND เริ่มฟื้นตัว!

GRAND เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจโรงแรมของบริษัทเริ่มมีการฟื้นตัวอย่างชัดเจน หลังการระบาดของโควิด-19 ลดลงต่อเนื่อง และที่สำคัญคือนโยบายเปิดประเทศ ที่มีผลให้จำนวนนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าประเทศไทย 5 เดือนแรกของปี มีจำนวน 1,336,068 คน โดยเดือนพฤษภาคมซึ่งรัฐบาลเริ่มผ่อนคลายมาตรการเดินทางเข้าประเทศ มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้ามาถึง 532,177 คน ถือเป็นสัญญาณที่ดีต่อการฟื้นตัวของภาคการท่องเที่ยวและธุรกิจโรงแรม

————

SENA บุกพื้นที่ย่านนวนคร

SENA ฮันคิว ฮันชิน ส่งไฟติ้งแบรนด์ “เสนาคิทท์” บุกตลาดทั่วนิคมฯ ล่าสุดยึดพื้นที่ทำเลทองย่าน
นวนคร เปิดคอนโดใหม่ “เสนาคิทท์ พหลโยธิน-นวนคร” มูลค่าประมาณ 490 ล้านบาท เจาะลูกค้า
วัยทำงาน และสานฝันคนต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง เปิดจอง Online Booking ครั้งแรก
18- 22 มิ.ย. เคาะดีเดย์พรีเซลล์ 25- 26 มิ.ย.นี้ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 7 แสนกว่าบาท

————

DTAC รุกเปิดตัวเทคโนโลยี 5G

DTAC เปิดเผยว่า การลงทุน 5G เป็นคีย์หลักสำหรับการฟื้นตัวของอุตสาหกรรม สิ่งสำคัญคือวันนี้ถึงเวลาที่ต้องเร่งทรานฟอร์มสู่ดิจิทัล เพื่อสานต่อการพลิกฟื้นทางธุรกิจ ดีแทคเป็นผู้ริเริ่มในการผลักดันเส้นทางดิจิทัลสู่ประเทศไทยที่มีความสำคัญมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนำสู่การเปลี่ยนผ่านและการพัฒนาทุกภาคส่วน รวมถึงกลุ่มอุตสาหกรรมและกลุ่มธุรกิจ โดยเชื่อว่า 5G คือปัจจัยหลักนำไปสู่การปลดล็อกให้แก่ประเทศไทยได้ในช่วงการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจและการเปิดประเทศ

————

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button