หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 15 กุมภาพันธ์ 2566

WAVE x MVP ลุย Carbon Neutral event

WAVE ผนึกกำลัง MVP ส่ง “เวฟ บีซีจี” ร่วมมือผลักดันการจัดงานในไทยสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutral Event) ทั้งในรูปแบบงานแสดงสินค้า งานเอ็กซ์โปและคอนเสิร์ต เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อองค์กร และเป็นส่วนช่วยขับเคลื่อนประเทศ ในการลดก๊าซเรือนกระจก นำร่องโดย Mobile Expo 2023 ระหว่างวันที่ 16-19 ก.พ.นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

———–

LEO คืบหน้า Green Logistic

จับตามอง LEO ในปี 2566 กับการก้าวสู่ความเป็นบริษัท Growth Stock ของธุรกิจผู้ให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจรที่มีการเติบโตก้าวกระโดดและยั่งยืน ด้วยยุทธศาสตร์ “365 Degree Collaboration” พร้อมเตรียมจัดตั้งบริษัทขนส่งในรูปแบบ Green Logistics เพื่อสร้าง Value Added และ Value Chain ให้กับการบริการโลจิสติกส์ และลุยเจรจาปิดดีล JV และ M&A ทั้งในและต่างประเทศ

———–

PQS กำไรดี ! พร้อมเทรดวันนี้

PQS ถือฤกษ์ดีเดินเข้าสนามเทรดวันแรก 15 ก.พ. นี้ เรียกได้ว่าเป็นที่น่าจับตามองสุดๆ เพราะดูจากผลงานที่ผ่านมา พี่หมาป่าบอกเลยว่าไม่ธรรมดา ในปี 2564 นั้น กวาดกำไรมาได้กว่า 313 ลบ. ในส่วนของ 9 เดือนแรกของปี 2565 ก็ไม่เบา ทำกำไรไปแล้วแตะ 211 ลบ. พี่หมาป่าว่าวันนี้คงต้องเกาะขอบสนามกันให้ดีแล้วละครับ

———–

YUASA แรงรับงบสวย

วานนี้ YUASA คึกคักเป็นพิเศษ เด้งแรงกว่า 22% รับงบปี 2565 สวย ที่กวาดกำไรทะลุ 100 ล้านบาท เติบโตกว่า 12% อานิสงส์จากยอดขายที่เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นตลาดส่งออก ตลาดทดแทนภายในประเทศ รวมทั้งตลาดอื่นๆ ที่เป็นผลมาจากสถานการณ์โควิดที่คลี่คลาย

———–

Related Articles

Back to top button