Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566

PRINC ทุ่ม 135 ล้านลงทุนธุรกิจดูแลผู้สูงอายุ

PRINC ประกาศทุ่มเงินลงทุน 135 ลบ. ใน บริษัท บ้านลลิสา เซอร์วิส กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยครบวงจร ผ่านบริษัท พริ้นซิเพิล เน็กซ์ จำกัด (PRINC NEXT) ซึ่งเป็นบริษัทเพื่อการลงทุนในธุรกิจเฮลท์แคร์ โดยมีสัดส่วนการถือหุ้นในบริษัทร่วมทุน 45% และบริษัท บ้านลลิสา โฮลดิ้ง จำกัด มีสัดส่วนการถือหุ้นในบริษัทร่วมทุน 55% โดยการลงทุนดังกล่าว เริ่มรับรู้รายได้ตั้งแต่ Q4/66 เป็นต้นไป

———–

GGC ขับเคลื่อนยุทธ์ศาสตร์ “เข้มแข็ง-เติบโต-ยั่งยืน”

GGC เร่งขับเคลื่อนกลยุทธ์ เพื่อพัฒนาองค์กรทั้ง 3 มิติ “เข้มแข็ง-เติบโต-ยั่งยืน” พร้อมประกาศเดินหน้าลุย พัฒนาผลิตภัณฑ์ High Value Product ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ปลายน้ำ ควบคู่การรับมือกับ Business Landscape สู่การตอบโจทย์ สร้างโอกาสการเติบโตอย่างยั่งยืน เล็งเพิ่มสัดส่วนรายได้จากกลุ่มธุรกิจใหม่สยายปีกมากกว่า 50% และตอกย้ำเป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิให้เป็นศูนย์ (Net Zero) ในปี 2050

———–

HL รุกขยายสาขาที่ 8 ของปีนี้

HL เปิดร้านขายยา ภายใต้แบรนด์ iCare (ไอแคร์) สาขารามคำแหง 59 ซึ่งนับเป็นสาขาที่ 8 ของปีนี้ ส่งผลให้ปัจจุบันมีร้านขายยา รวมทั้งสิ้น 44 สาขา ทั้งนี้ HL ดำเนินธุรกิจร้านขายยาค้าปลีก ในรูปแบบ Chain Drug Store ภายใต้แบรนด์ร้านขายยา iCare, Pharmax, vitaminclub และ Super Drug

———–

GML – SCGJWD – PAS ประสานพลัง!

GML – SCGJWD – PAS ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการดำเนินการและพัฒนาธุรกิจการขนส่งสินค้าทางราง ไทย-กัมพูชา-จีน รวมทั้งธุรกิจบริการที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการด้านโลจิสติกส์ทั้งในและต่างประเทศ ลุยเพิ่มศักยภาพ และลดต้นทุนด้านโลจิสติกส์ โดยใช้ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของแต่ละองค์กร ผลักดันการขนส่งสินค้าและกระจายสินค้าทางระบบรางของประเทศไทย

———–

บิ๊กบอส DEXON เก็บหุ้นเพิ่ม

บอสใหญ่ “มาร์ติน สตูวิค” เข้าเก็บ DEXON 3 วันติด รวมกว่า 1,651,900 หุ้น ตอกย้ำหุ้นพื้นฐานดี อนาคตสดใส ผู้นำด้านการพัฒนานวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่ให้บริการการตรวจสอบท่อนำส่งน้ำมัน และก๊าซ และการตรวจสอบแบบไม่ทำลาย (NDT) ที่ความต้องการงานทั้งในและต่างประเทศยังคงมีแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

———–

Related Articles

Back to top button