หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 14 กุมภาพันธ์ 2567

RT ปักธงรายได้ปี 67 โต 20%

RT กางแผนธุรกิจปี 67 ตั้งเป้าหมายการเติบโตของรายได้ไม่ต่ำกว่า 20% และ คาดว่าจะสามารถเพิ่มอัตรากำไรสุทธิให้อยู่ที่ระดับ 2-3% เน้นพัฒนาประสิทธิภาพงานก่อสร้าง-บริหารต้นทุน เดินหน้ารับงานภาครัฐ-เอกชน พร้อมเล็งจับมือพันธมิตรทางธุรกิจขยายงานต่างประเทศ ดันเป้า Backlog แตะ 8,300 ลบ. และเตรียมงบลงทุน 285 ลบ. ซื้อเครื่องจักรรับงานเฉพาะทาง มุ่งต่อยอดเทคโนโลยีก่อสร้างลดมลพิษภายในโครงการ

———-

NAT ขายหุ้น IPO เกลี้ยง!

NAT ยิ้มแก้มปริ! ปิดจองซื้อหุ้นไอพีโอ หลังจากที่นักลงทุนให้การตอบรับเป็นอย่างดี ขายหมดเกลี้ยง 92 ล้านหุ้น ปักหมุดเตรียมตัวลงสนามเทรดในตลาด mai วันที่ 15 ก.พ. นี้ พร้อมมุ่งเดินหน้าลงทุนขยายธุรกิจตามแผน ฟาก APM เผย NAT ศักยภาพเติบโตสูงหลังระดมทุน ด้าน FSS นั้นก็มั่นใจว่าหุ้นพื้นฐานแกร่ง

———-

HL ลุยขยายอีก 20 สาขา

HL ตั้งเป้ารายได้ปี 2567 เติบโตไม่ต่ำกว่า 10% จากยอดขายสาขาเดิม และเพิ่มเติมสาขาใหม่อีก 20 แห่ง ฟากซีอีโอ “ธัชพล ชลวัฒนสกุล” ลั่นอัพมาร์จิ้นได้จาก สินค้านวัตกรรมที่ออกใหม่ในปีนี้ พร้อมร่วมโครงการสปสช. ทั้งรับยาฟรี 16 กลุ่มอาการ และรับยาใกล้บ้าน Model 3 และล่าสุดรับอานิสงส์มาตรการ Easy E-Receipt หนุนผลงาน Q1/67 สดใส

———-

GBS คัดหุ้นเด่นน่าลงทุน.. รับงบดี

บล.โกลเบล็ก (GBS) ประเมินหุ้นไทยสัปดาห์นี้แกว่งตัว Sideway ออกข้าง เหตุขาดปัจจัยหนุนการลงทุนใหม่ๆ และ บจ. ทยอยประกาศงบปี 66 แนะนำกลยุทธ์การลงทุนหุ้นที่คาดว่าจะประกาศผลการดำเนินงานงวดปี 2566 ออกมาดี ได้แก่ SPA, AUCT, PLANB และ PRM ในส่วนของ SPA นั้น พี่หมาป่าขอบอกว่าหลายๆ คน กำลังจับตาดูกันเป็นพิเศษ ร่วมลุ้นกำไรให้ Q4 นิวไฮ รับการท่องเที่ยวที่ฟื้นตัว

———-

Related Articles

Back to top button