Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567

GFPT โบรกชูเป้า 14.20 บาท

GFPT บล.ฟินันเซียระบุว่า แนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 14.20 บาท คาดกำไรสุทธิไตรมาส 4/66 ที่ 365 ลบ. โต 14% เทียบไตรมาสก่อนหน้า โน้มครึ่งแรกปี 2567 ยังดูดีที่ต้นทุนวัตถุดิบยังอ่อนลง แม้ต้นทุนค่าขนส่งจะปรับขึ้น แต่ยังคาดหวังราคาเนื้อสัตว์ทั้งไก่และหมูฟื้นตัวจากสถานการณ์หมูเถื่อนทยอยคลี่คลาย ระยะสั้นลุ้น Catalyst บวกจากเทศกาลตรุษจีน คาดกำไรปี 2567 พลิกมาเติบโตที่ 1.5 พันลบ. โต 9%

———–

PROUD ตั้ง 27 วิศวกรรม ผู้รับเหมาก่อสร้าง รมย์ คอนแวนต์

PROUD ประกาศแต่งตั้ง บริษัท 27 วิศวกรรม จำกัด ผู้รับเหมาระดับต้นของประเทศที่มีผลงานโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมไว้มากมายให้เป็นผู้รับเหมาหลักโครงการรมย์ คอนแวนต์ (ROMM CONVENT) คอนโดฯ Luxury Wellness Residences หนึ่งเดียวบนถนนคอนแวนต์-สาทร มูลค่าโครงการรวม 4,150 ลบ. พร้อมเดินหน้างานก่อสร้างให้เป็นไปตามแผนการดำเนินงาน คาดเสร็จสมบูรณ์ในปี 2569

———–

ADVICE รุกขยายเปิดสาขาเพิ่ม 390 สาขา ภายใน 3 ปี

ADVICE สำหรับบริษัทปีนี้ตั้งเป้ารายได้เติบโตเฉลี่ย 10% ต่อปี โดยจะเน้นเกี่ยวกับตลาด Smart Phone และ Android แม้ปัจจุบัน ADVICE ยังมีสินค้าไอทีเป็นรายได้หลัก ซึ่งจากข้อมูล ณ ไตรมาส 3/2566 สัดส่วนรายได้ของบริษัท สินค้า Smart Phone มีประมาณ 4-6% จึงมองว่ามีโอกาสที่จะเติบโตได้อีก ส่วนที่เหลือเป็นรายได้หลักที่มาจากสินค้า IT โดยมองว่าจากฐานลูกค้า 1 คน น่าจะใช้สินค้าของบริษัทได้มากกว่า 1 อย่าง ส่วนการขยายสาขาบริษัทก็มีแผนที่จะเปิดเพิ่มจาก 338 สาขา เป็น 390 สาขาภายใน 3 ปี เป็นสาขาที่เปิดเอง 20 สาขา ที่เหลือเป็นแฟรนไชส์ เพื่อรองรับ Smart Phone มากขึ้น

———–

CREDIT ปักธงเทรด SET 9 ก.พ.นี้

ธนาคารไทยเครดิต หรือ “CREDIT” หุ้น IPO ที่เป็นธนาคารพาณิชย์ในรอบ 10 ปี พร้อมเดินหน้าเข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ หลังปิดการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) ได้รับการตอบรับและความสนใจในการลงทุนเป็นอย่างดี

———–

TOP รับประเมินยั่งยืนระดับโลก “S&P Global”

TOP ได้รับการประเมินด้านความยั่งยืนระดับ “Top 1% S&P Global Corporate Sustainability Assessment Score 2023” ซึ่งเป็นระดับสูงสุด เป็นปีที่ 9 ในอุตสาหกรรมการตลาดและการกลั่นน้ำมันและก๊าซ จาก S&P Global Sustainability Yearbook 2024 โดย S&P Global ผู้ให้บริการข้อมูลด้านการเงินและการจัดอันดับความน่าเชื่อถือระดับโลก

———–

Related Articles

Back to top button