หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 2 สิงหาคม 2566

I2 ขายหมดเกลี้ยง!

ร้อนแรงสุดๆ กับหุ้น IPO น้องใหม่ “I2” ที่ขายหมดเกลี้ยง 120 ล้านหุ้น สะท้อนความเชื่อมั่นธุรกิจเติบโตยั่งยืน ชูจุดแข็งอยู่ในอุตสาหกรรมเมกะเทรนด์ “ดิจิทัล ทรานสฟอร์เมชั่น” แท็กทีมพาร์ทเนอร์แข็งแกร่ง ฟากซีอีโอ “อธิพร ลิ่มเจริญ” ประกาศเดินหน้าลงทุนงานบริการโครงการขนาดใหญ่ให้แก่ลูกค้า และลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวข้อง รองรับแผนการเติบโต 1-3 ปีข้างหน้าขยายตัวโดดเด่น

———–

HMPRO อวดกำไรครึ่งปีทะลุ 3,230 ล้าน

HMPRO โชว์รายได้ครึ่งปี 66 มีรายได้รวม 37,154.54 ลบ. เพิ่มขึ้น 9.34% งานนี้รับอานิสงส์จากช่วงฤดูของประเทศไทยเต็มๆ เพราะในปีนี้ค่าเฉลี่ยของอุณหภูมิสูงขึ้นกว่าหลายปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าในกลุ่มเครื่องทำความเย็น อาทิ เครื่องปรับอากาศ พัดลม และ พัดลมไอน้ำ เติบโตสูงขึ้นกว่าปกติ ดันกำไรสุทธิครึ่งปีแรกอยู่ที่ระดับ 3,230.99 ลบ. เพิ่มขึ้น 6.60% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน

———–

NOBLE เตรียมบุ๊คกำไรพิเศษ

NOBLE เสิร์ฟข่าวดี ล่าสุดบรรลุข้อตกลงกระบวนการขายเงินลงทุน และโอนหุ้นดีล 2 โครงการ “นิว ดิสทริค อาร์ 9” และ “นิว ครอส คูคต สเตชัน” เป็นอันเสร็จสิ้นเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 66 ที่ผ่านมา โดยได้รับกระแสเงินสดกว่า 1,400 ลบ. เข้าบริษัทฯ ได้ทันที พร้อมบันทึกเป็นกำไรพิเศษในไตรมาส 3/66 นี้ เสริมผลการดำเนินงานทางการเงินของบริษัทที่แข็งแกร่งขึ้น

———–

AGE ทุ่ม 320 ล้าน รุกธุรกิจพลังงานไฟฟ้า

AGE ควัก 320 ลบ. เข้าซื้อหุ้น QTC จำนวน 80 ล้านหุ้น คิดเป็น 23.45% ทุนจดทะเบียนและชำระแล้วของ QTC หวังเร่งพัฒนาความยั่งยืนของพอร์ตการลงทุนในระยะยาว ผ่านการขยายพอร์ตการลงทุนด้านธุรกิจพลังงานไฟฟ้ากับกลุ่มตันธนสิน และยังเสริมศักยภาพธุรกิจจัดจำหน่ายถ่านหินบิทูมินัส และโลจิสติสก์แบบครบวงจร ขนส่งทางน้ำ-ทางบก-ท่าเรือ-คลังสินค้ามากขึ้น

———–

Related Articles

Back to top button