หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 2 มกราคม 2567

SAFE มุ่งสู่ระดับเอเชีย

SAFE ส่งท้ายปีด้วยการเปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน Thai VI เข้าเยี่ยมชมกิจการและรับฟังข้อมูล เทรนด์การเติบโตของธุรกิจรักษาผู้มีบุตรยากทั่วโลก พร้อมแผนการดำเนินธุรกิจและกลยุทธ์การเติบโตในปี 2567 ของ SAFE ที่จะมุ่งสู่ผู้นำด้านการรักษาภาวะมีบุตรยาก ด้านวินิจฉัยพันธุกรรมตัวอ่อนและเวลเนสในระดับเอเชีย

———-

KTMS มั่นใจปีนี้รายได้แตะ 500 ลบ.

หลังจากที่ KTMS ได้ประกาศข่าวดีส่งท้ายปีกระต่ายด้วยการเปิดสาขาหน่วยไตเทียมเพิ่ม 2 สาขา และมีเครื่องไตเทียมพร้อมให้บริการทั้งสิ้น 331 เครื่อง ที่สามารถรองรับการให้บริการผู้ป่วยที่เพิ่มเข้ามาเฉลี่ยประมาณ 2,000 คน ในส่วนของธุรกิจในเครือยังคงเดินหน้าขยายงาน-รับงานต่อเนื่อง ส่งซิกมั่นใจทั้งรายได้ปี 66 ใกล้เคียง 500 ลบ.

———-

NRF เปิดแผนปีมังกร

ปีมังกร NRF ใส่เกียร์เดินหน้าไม่ยั้ง! ลุยขยายสาขาซูเปอร์มาร์เก็ตในอังกฤษเต็มสูบ หลังจาก 2 สาขาที่เข้าลงทุน รายได้โตกระฉูด 70% พร้อมยกระดับสินค้าไทยผงาดเวทีโลกสอดรับนโยบายรัฐดันซอฟต์พาวเวอร์ และเตรียมส่งยานลูกเข้าตลาดหุ้น NASDAQ ซึ่งคาดว่าจะสามารถเข้าจดทะเบียนได้ในครึ่งหลังปี 2567 ตามแผน และพี่หมาป่าขอแง้มๆ ว่าภายในเร็วๆ นี้ NRF เตรียมขยายการลงทุนซูเปอร์มาร์เก็ตเพิ่ม ผลักดันแนวโน้มรายได้ในปี 2567 สร้างสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง

———-

AURA ของขวัญแห่งความสุข

AURA ผู้นำในธุรกิจค้าปลีกทองรูปพรรณและเครื่องประดับที่มีบริการครบวงจร ที่นอกจากแบรนด์หลัก AURORA แล้วยังมีแบรนด์อื่นๆ ได้แก่ เซ่งเฮง, AURORA Diamond, ของขวัญ by AURORA และทองมาเงินไป ซึ่งจะมีสินค้าและบริการแตกต่างกันไป ด้าน บล.ดาโอ ระบุ AURA ตั้งเป้าขยายสาขาปี 2024E เป็นมากกว่า 400 สาขา สูงสุดในประเทศ การเติบโตของ AURA ปัจจัยสำคัญยังอยู่ที่การเพิ่มขึ้นของจำนวนสาขา เนื่องจากลูกค้ายังคงเลือกซื้อ-ขายทองผ่านหน้าร้านเป็นหลัก พร้อมประเมินราคาเป้าหมายที่ 18.00 บาท

———-

Related Articles

Back to top button