หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 25 สิงหาคม 2565

LEO เดินหน้าทุบสถิติ

ในปกติแล้วช่วง Q3 และ Q4 ธุรกิจโลจิสติกส์จะเข้าสู่ช่วง High season จากเทศกาล Global Shopping Sales ของ eCommerce Platform ทั่วโลก รวมถึงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ช่วงปลายปี กลุ่มลูกค้า SME กลับมาใช้บริการคึกคัก สัญญาณแรงๆ แบบนี้ LEO ก็ตั้งรับพร้อมอัพเป้าหมายรายได้ปี 65 โตเพิ่มเป็น 45-50% ทุบสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง พี่หมาป่าเชื่อว่าไม่ยากเกินมือ LEO ไปหรอกครับ แถมยังจ่อปิดดีล JV และ M&A เพิ่มอีก 2-3 ดีล ภายในปีนี้

———–

NCL รุ่นใหม่

“พงษ์เทพ วิชัยกุล” ผู้บริหารคนรุ่นใหม่วิสัยทัศน์ไกลจากกรรมการผู้จัดการขึ้นแท่นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ NCL หลังจากที่มีการซื้อขายหุ้น Big Lot ไป 11.81% แม้จะยืนยันแล้วไม่มีผลกระทบต่อการบริหารงานและโครงสร้างการจัดการของบริษัทฯ แต่อย่างใด แต่ NCL ที่อยู่ในยุคคนรุ่นใหม่มาเสริมทัพก็น่าจับตามองไม่น้อย กับการเดินหน้ามุ่งมั่นพัฒนาความเชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์แบบครบวงจร ไม่พอยังมีธุรกิจ Non Logistics มาเสริมทัพอีก ยังติดตามกันได้อีกยาวๆ

———–

TTB จ่ายปันผลครั้งแรกหลังรวมกิจการ

จากผลการดำเนินงานที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ ด้านนับตั้งแต่รวมกิจการเสร็จสมบูรณ์ TTB จึงได้อนุมัติจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลจากผลการดำเนินงาน 6 เดือนแรกของปี 65 ในอัตรา 0.02 บ./หุ้น ซึ่งนับเป็นการจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลครั้งแรกหลังการรวมกิจการ เรียกว่าเป็นการตอกย้ำผลการดำเนินที่เป็นไปตามเป้าหมายและแข็งแกร่งจริงๆ นะครับ กำหนดขึ้นเครื่องหมาย XD วันที่ 5 ก.ย. 65 และกำหนดจ่ายเงินปันผลเป็นเงินสดในวันที่ 22 ก.ย. 65

———–

TLI เป้า 19.20

Finansia ให้เป้าสำหรับ TLI ที่ 19.20 บาท ชี้เป็นผู้เล่นธุรกิจประกันชีวิตใหญ่อันดับ 3 ของไทย และมีแนวโน้มการเติบโตแข็งแรงตามพฤติกรรมผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับการซื้อประกันมากขึ้น ซึ่ง TLI มีกลยุทธ์ออกและเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่ตอบโจทย์ หนุนการเติบโตทั้งรายได้และ Margin จากสถานการณ์ต่างๆ ในช่วงนี้ผู้คนเริ่มหันมาให้ความสำคัญด้านสุขภาพกันไม่น้อยเลยนะครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button