หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 23 พฤษภาคม 2566

TRUE ผลขาดทุนรายไตรมาสจะค่อยๆลดลง

เมย์แบงก์ อัพเกรดให้ “TRUE” เป็นซื้อ ที่ราคาเป้าหมาย 7.6 บาท หลังจากที่ราคาหุ้นลดลง 22% ตั้งแต่วันที่ 10 พ.ค. โดยมองว่าตลาดมีความกังวลเกี่ยวกับแนวโน้มผลประกอบการ และความเสี่ยงจากการยกเลิกการผูกขาดมากเกินไป พร้อมคาดว่าผลขาดทุนรายไตรมาสจะค่อยๆ ลดลง จากการแข่งขันลดลงและกำลังซื้อของผู้บริโภคดีขึ้น

———–

STANLY กำไรทะลุ 1,745 ล้าน

STANLY รายงานกำไรงวดปี 2565/66 อยู่ที่ 1,745.67 ล้านบาท เติบโตเฉียด 15% จากปีก่อน งานนี้บอร์ดใจป้ำ เคาะจ่ายปันผล 20 บาท/หุ้น คิดเป็น 93.74% ของกำไรสุทธิหลังหักภาษีเงินได้ เอาใจผู้ถือหุ้นและเฉลิมฉลองครบรอบบริษัทที่ก่อตั้งมาแล้วถึง 40 ปี เตรียมขึ้น XD วันที่ 4 ก.ค. 66 นี้นะครับ

———–

ทิศทาง HANA ในครึ่งปีหลัง

บัวหลวงระบุประเด็นสำคัญจากการประชุมนักวิเคราะห์ของ HANA ว่าใน Q2/66 บริษัทคาดว่าธุรกิจ OSAT จะทรงตัว แต่จะฟื้นตัวในครึ่งปีหลังของปีนี้หลังลูกค้าเริ่มกลับมาวางแผนเพิ่มคำสั่งซื้อ ในด้านธุรกิจ EMS ยังคงถูกผลักดันจากยานยนต์ ซึ่งคำสั่งซื้อยังแข็งแรงอยู่ สิ่งที่น่ากังวลคือเรื่องดอกเบี้ยที่สูงขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง ยังไงก็ต้องจับตาดูกันอีกทีนะครับ

———–

WARRIX ก้าวข้าม Low Season

กสิกรให้เป้า WARRIX ที่ 11.23 บาท พร้อมคาดรายได้และกำไรจะเร่งตัวขึ้นในช่วงที่เหลือของปีจากการขยายสาขา รวมถึงมหกรรมกีฬาสำคัญในช่วงครึ่งปีหลังช่วยหนุน โดยมองว่ารายได้ได้ผ่านช่วง Low Season ในช่วงไตรมาสแรกไปแล้ว

———–

Related Articles

Back to top button