หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 28 มิถุนายน 2565

KBANK บวกๆ

ดอกเบี้ยทั่วโลกในช่วงนี้กำลังเข้าสู่ช่วงขาขึ้น บล.ฟิลลิปมอง “KBANK” จากสินเชื่อส่วนใหญ่เป็นสินเชื่อที่คิดอัตราดอกเบี้ยลอยตัว แต่มีเงินฝากบางส่วนที่เป็นเงินฝากประจำ และมีส่วนต่างดอกเบี้ยสูงสุดในกลุ่มธนาคารขนาดใหญ่ เนื่องจากสินเชื่อส่วนใหญ่เป็นสินเชื่อ SME วานนี้กระดานหุ้นของ KBANK ก็เขียวสดใส ปิดตลาดบวกเพิ่มถึง 2 บาทถ้วน อยู่ที่ 150 บาท

———–

SIMAT วิ่ง 7%

พี่หมาป่าเห็น SIMAT วิ่งผ่านสายตาไปไวๆ มากกว่า 7% ปิดตลาดที่ 2.38 บาท หลังจากที่ช่วงสองอาทิตย์ก่อนหน้าได้แต่นั่งมองตาปริบๆ วานนี้ SIMAT ทำใจชื้นขึ้นมาหน่อยแล้วครับ วอลุ่มเข้าสวยๆ รอลุ้นกำไรโค้ง 2 และช่วงเวลาครึ่งปีหลังที่เหลือ กับแผนการ Spin-Off “ฮินซิซึ” เข้าระดมทุนตลาดหลักทรัพย์ mai ภายในปี 2565 ที่เคยเกริ่นเอาไว้ พี่หมาป่าเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่ออยู่นะครับ

———–

SSP ลุ้น Q2

SSP ที่ทำกำไรในไตรมาส 1/65 ไว้อย่างโดดเด่น พี่หมาป่าก็ลุ้นไตรมาส 2/65 หวังว่าจะไม่น้อยหน้า แล้วก็มีสัญญาณส่งมาว่าลุ้นขึ้นแน่นอน คาดว่าจะทำสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง โดยได้รับปัจจัยหนุนจากการขายโรงไฟฟ้าโซลาร์ฟาร์ม ฮิดากะ ขนาด 17 MW ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะรับรู้กำไรเข้ามาในไตรมาส 2/65 ทันที รวมถึงการรับรู้โรงไฟฟ้าทั้งหมดได้เต็มไตรมาส จับตามองกันเลยครับ

———–

TLI มิติใหม่

TLI ก้าวสู่มิติใหม่ เดินหน้าแผนการเสนอขายหุ้น IPO ขนาดใหญ่ที่สุดในธุรกิจประกันภัยและประกันชีวิต เคาะราคาเสนอขายที่ 16.00 บ./หุ้น จ่อเปิดให้จองซื้อหุ้นได้ในระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. – 6 ก.ค. 65 นี้ และคาดว่าจะสามารถเข้าจดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเป็นวันแรกภายในเดือนกรกฎาคมนี้ พี่หมาป่าเตรียมตัวพร้อมแล้วครับ TLI จัดชุดใหญ่ไฟกะพริบมาได้เลย

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button