หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 24 มกราคม 2567

BANPU เสริมแกร่งธุรกิจอีโมบิลิตี้และแบตเตอรี่

ล่าสุด BANPU ได้ลงนามสัญญาเงินกู้ 2.4 พันลบ. กับ ADB เพื่อเป็นทุนสนับสนุนธุรกิจบริการรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า 6 ที่นั่ง จำนวน 1,500 คัน และการหนุนธุรกิจพลังงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ สถานีชาร์จแบตเตอรี่สำหรับการคมนาคมขนส่งขนาดเล็กในกทม. รวมถึงการขยายฐานการผลิตแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนสำหรับยานยนต์ไฟฟ้าขนาด 1.3 กิกะวัตต์ชั่วโมง ในมณฑลเจียงซู ประเทศจีน เรียกว่าเงินทุนนี้จะมาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจเทคโนโลยีพลังงานของ BANPU ให้อนาคตสดใส

———-

SABINA ลุ้นผลงาน Q4 ดีเยี่ยม!

ช่วงนี้พี่หมาป่าสังเกตเห็นว่า SABINA ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ เซียนหุ้นต่างออกมาวิเคราะห์ถึงผลงานใน Q4/66 ที่ออกไปในทิศทางที่สดใส ไปจนถึงการลุ้นว่าจะทำกำไรออลไทม์ไฮ เนื่องจากเป็นช่วง High Season ของธุรกิจ ไม่เพียงเท่านี้ Q1/67 ผลงานดีต่อเนื่องได้ จากมาตรการ Easy E-Receipt ช่วยกระตุ้นยอดขาย งานนี้รอลุ้นพร้อมกัน อีกไม่นานเกินรอครับ

———-

JMT ควักกระเป๋าชำระคืนหุ้นกู้

JMT โชว์ฐานะการเงินแข็งแกร่งสุดๆ ประกาศเตรียมเงินชำระคืนหุ้นกู้ที่ครบกำหนดในไตรมาสแรกไว้เรียบร้อยแล้วจำนวน 1 ชุด มูลค่า 1,849 ลบ. ด้วยบริษัทมีเงินสดในมือพร้อมแล้ว และในส่วนของผลงานไตรมาส 4/66 แอบแย้มว่าสัญญาณดี ภาพรวมการจัดเก็บ (Cash Collection) เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ และเป็นไฮซีซั่นของการซื้อหนี้ด้อยคุณภาพเข้ามาบริหาร ซึ่งเป็นอีกปีที่ JMT ซื้อหนี้เข้ามาในพอร์ตมากที่สุด ยังไงกลางก.พ นี้ เตรียมตัวรับชมผลงานกันได้เลย

———-

Related Articles

Back to top button