VI

THE VALUE INVESTOR NEWS 5 May 2022

AWC Laggard Play กลุ่มโรงแรม

กลุ่มโรงแรมขึ้นคึกคักในช่วงที่ผ่านมากับธีมเปิดเมืองที่อังเคิลเคยนำเสนอไป แต่เหมือนจะมี AWC ตกสำรวจหลังราคาหุ้น Laggard กลุ่ม อังเคิลแอบส่องราคาหุ้นวันก่อน ราคาหุ้นยังนิ่งๆ มีลุ้นโดนตลาดหมุนหุ้น เปลี่ยนตัวเล่น จากหุ้นที่ขึ้นไปมาแล้วมายัง AWC ราคาหุ้นระยะสั้นแกว่งในกรอบ 4.82 – 5.10 บาทถ้าทะลุขอบบนไปได้ ลุ้นทดสอบจุด High ที่ 5.65 บาท

———–

BDMS รับประโยชน์ 2 เด้ง

BDMS รับประโยชน์ 2 เด้ง ทั้งยอดตรวจรักษาโควิด-19 หลังผู้ติดเชื้อรายใหม่ยังคงเพิ่มขึ้น และยังได้ประโยชน์จากยอดนักท่องเที่ยวที่โตวันโตคืน ทำให้ยอดผู้ป่วยต่างชาติกลับมาฟื้นตัวจริงๆจังๆสักที ราคาหุ้นวันอังคารที่ผ่านมาปรับตัวลงจาก Dilution Effect หลังขึ้นเครื่องหมาย XD 0.20 บาท ถ้าไม่นับเรื่องนี้ก็ถือว่าราคาหุ้นยังแข็งกว่าตลาด อังเคิลมองเทคนิค แนวรับที่ 25.00 บาทยังคงทำงานได้ดีอยู่ โดยมีแนวต้านระยะสั้นที่ 27.00 บาท เป็นแนวปะทะแรก

———–

AAV แข็งแกร่งแม้ตลาดผันผวน

AAV ยืนแข็งบวกได้ไม่หวั่นไหว รับความคาดหวังกำไร 1Q22 ฟื้นตัว หลังจากคลายล็อกดาวน์และทยอยผ่อนเกณฑ์การตรวจโควิด-19 นักท่องเที่ยวขาเข้า อังเคิลลองไปสำรวจงบสายการบินชั้นนำทั่วโลกรายงานผลการดำเนินการออกมาดีกว่าคาดแทบทั้งนั้นทำให้หุ้นสายการบินบ้านเราซึ่ง Laggard กว่าดูดีไปด้วย ระยะสั้นราคาหุ้นลุ้นปิดเหนือ 3.00 บาท หากปิดได้จะเป็นสัญญาณซื้อรอบใหญ่

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button