Daily NewsRecent Posts

META ส่ง ‘PICO เงินด่วน’ เจากกลุ่มมนุษย์เงินเดือน-ฟรีแลนซ์

บริษัท พิโก โซลูชั่นส์ (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ Pico เงินด่วน เป็นผู้ดำเนินธุรกิจพิโกไฟแนนซ์อย่างถูกกฎหมาย ซึ่งเป็นบริษัทย่อยภายใต้ บริษัท เมตะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ META ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ให้บริการสินเชื่อรายบุคคลแบบไม่มีหลักประกันอย่างประสบความสำเร็จมายาวนานกว่า 5 ปี ภายใต้การรับรองและการกำกับดูแลจากกระทรวงการคลัง ทำให้ผู้กู้มั่นใจได้ว่าบริการของบริษัทฯ มีมาตรฐานและมีความน่าเชื่อถือเป็นอย่างมาก

Pico เงินด่วน เป็นผู้ให้บริการสินเชื่อสำหรับบุคคลทั่วไปด้วยอัตราดอกเบี้ยที่กำหนดไว้เพียง 2.99% ต่อเดือนแบบลดต้นลดดอก โดยที่ผู้กู้ไม่จำเป็นต้องใช้หลักทรัพย์เพื่อการค้ำประกันใดๆ ซึ่งนับว่าตอบโจทย์กับกลุ่มลูกค้าที่เป็นพนักงานประจำหรือประกอบอาชีพอิสระเป็นอย่างมาก ทั้งยังสอดคล้องกับเป้าหมายของบริษัทฯ ที่อยากเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบที่อาจเป็นอันตรายกับผู้กู้ได้อีกด้วย และอีกหนึ่งจุดแข็งสำคัญที่จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้กู้ของ Pico เงินด่วน คือ เครื่องมือการเงินที่มีระบบอย่าง ‘TFRS9’ หรือ มาตรฐานการรายงานทางการเงินที่ 9 ซึ่งทางบริษัทฯ นำมาใช้เพื่อปรับปรุงระบบบัญชีให้เกิดความมีมาตรฐาน

นอกจากนี้  นาย ชนน วังตาล กรรมการบริหารบริษัทฯ META ยังได้เปิดเผยถึงแผนธุรกิจสินเชื่อในอนาคต ผ่านงาน Opportunity Day ของบริษัท เมตะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ META เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมาว่า Pico เงินด่วน มีแผนจะขยายใบอนุญาตให้บริการสินเชื่อรายย่อยในอีก 3 จังหวัดเศรษฐกิจเพิ่มเติม ได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่ นครราชสีมา และภูเก็ต รวมไปถึงปรับแพลตฟอร์มสินเชื่อให้มีความยืดหยุ่นอีกครั้ง ทั้งนี้ ก็เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่จะขยายตัวเป็นวงกว้างในอนาคตนั่นเอง โดยแผนดำเนินงานในครั้งนี้จะช่วยให้กลุ่มลูกค้าของ Pico เงินด่วน เชื่อมั่นและเสริมสร้างความมั่นใจในบริการสินเชื่อรายบุคคลของบริษัทฯ ที่เป็นระบบและมีความเป็นมาตรฐานอีกด้วย

ทั้งกล่าวเสริมว่า “PICO เป็นแพลตฟอร์มสินเชื่อที่ได้รับการรับรองอย่างถูกต้องตามกฎหมาย มีการวิเคราะห์การปล่อยกู้ ป้องกันข้อมูลของผู้กู้ด้วยเทคโนโลยี AI อย่างแน่นหนา ทำให้สามารถตรวจสอบความน่าเชื่อถือได้อย่างไร้กังวล และไม่มีสาขาหรือตัวแทนผู้ให้บริการเพื่อลดความเสี่ยงต่อการหลอกลวงที่เกิดขึ้นอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน”

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button