Daily NewsRecent Posts

MTW ส่งบริษัทย่อย “เดโก้ กรีน เอนเนอร์จี” เซ็น MOU กับ “เธียรสุรัตน์ ลีสซิ่ง” ร่วมสนับสนุนผู้ประกอบการ

MTW ส่งบริษัทย่อย  “เดโก้ เอ็นเนอร์จี” ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายมอไซค์ไฟฟ้ารายใหญ่ของไทย  จรดปากกาเซ็น MOU ร่วมกับ “เธียรสุรัตน์ ลีสซิ่ง” ปล่อยวงเงิน OD สนับสนุนให้กับตัวแทนจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเดโก้และสินเชื่อเช่าซื้อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเดโก้ ต่อยอดโครงการสนับสนุนจากภาครัฐรับส่วนลด 18,000 บาท ทันที หนุนผู้บริโภคให้ได้ใช้มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ช่วยลดมลพิษมากขึ้น

นายกฤตเมธ ตั้งพิชญโพธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมคทูวิน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ MTW ผู้ผลิตและจำหน่ายเสื้อผ้าสำเร็จรูป ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ภายใต้เครื่องหมายการค้า DECO เปิดเผยว่าบริษัทฯ พร้อมด้วยนายสยาม อุฬารวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ ลีสซิ่ง จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนบริษัทดังกล่าว ได้ลงนามบันทึกความร่วมมือ เพื่อร่วมกันเพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อทะเบียนรถ โดยเฉพาะการปล่อยสินเชื่อเช่าซื้อให้กับผู้ที่สนใจจักรยานยนต์ไฟฟ้าจากเดโก้ ซึ่งสอดรับกับเทรนด์ของสังคมโลกที่ประหยัดพลังงานและช่วยลดมลพิษมากขึ้น

ส่วน เดโก้ กรีนเอ็นเนอร์จี เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารายใหญ่และได้มาตรฐานอุตสาหกรรม ที่สำคัญถือเป็นผู้ประกอบอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ที่เข้าร่วมมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้า (EV) ประเภทรถยนต์และรถจักรยานยนต์ โดยอุดหนุนส่วนลด 18,000-150,000 บาท/คัน และต้องเป็นบุคคลตามประกาศกรมสรรพสามิตกำหนด

นายกฤตเมธ กล่าวต่อไปว่าแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2566 บริษัทฯ ตั้งเป้ารายได้เติบโต 30-40% โดยปัจจุบันเดโก้มีช่องทางการจำหน่ายและกระจายสินค้าผ่านตัวแทนทั่วภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้กับทาง เธียรสุรัตน์ ลีสซิ่ง จะเป็นการต่อฐานขยายความร่วมมือกับทางพาร์ทเนอร์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงรถจักรยานยนต์พลังงานสะอาดมากขึ้น ในขณะเดียวกันยังเป็นการเพิ่มยอดขายและสอดรับกับเทรนด์ในอนาคตที่คาดว่ายานยนต์ไฟฟ้าจะได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

“ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นนิมิตหมายอันดี ในการทำธุรกิจร่วมกับเธียรสุรัตน์ ลีสซิ่ง ซึ่งเป็นผู้ประกอบธุรกิจหลักการให้สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อทะเบียนรถ ที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนานและผู้บริหารมีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล ที่จะช่วยส่งเสริมให้การทำธุรกิจร่วมกันกับ MTW มีการเติบโต มีบริการที่ครบวงจรมากยิ่งขึ้นและลูกค้าที่จะซื้อรถมอไซค์ไฟฟ้า สามารถยื่นกู้ขอสินเชื่อได้ทันที โดยบริษัทฯ หวังว่าจะช่วยทำให้ยอดขายและรายได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย” นายกฤตเมธ กล่าวในที่สุด

Related Articles

Back to top button