Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 5 กันยายน 2565

DITTO ลุยซื้อ TEAMG เพิ่มกว่า 15%

“ธีระชัย” ผู้ถือหุ้นใหญ่ DITTO เดินหน้าลุยซื้อหุ้น TEAMG เพิ่มเป็นกว่า 15% ระบุตั้งใจถือยาวเพราะเป็นบริษัทที่ดีน่าลงทุนและมีอนาคต เผยก่อนหน้านี้ลงนาม MOU ระหว่าง TEAMG และ DITTO เพื่อร่วมมือดำเนินงานในด้านวิศวกรรมสิ่งแวดล้อม และนวัตกรรม

———–

OR มุ่งสู่ผู้นำปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์

OR คือการสร้าง Seamless Mobility มุ่งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและภาคธุรกิจ ไม่ว่าจะต้องการพลังงานชนิดใดสำหรับการเดินทาง รวมถึงมุ่งให้การเปลี่ยนผ่านการใช้พลังงานเป็นไปอย่างไร้รอยต่อ ปัจจุบัน OR ได้เปิดให้บริการสถานีชาร์จไฟฟ้า EV Station PluZ 115 แห่ง ครอบคลุมเส้นทางหลักทั่วประเทศ และมีแผนขยายเป็น 450 แห่งภายในปี 2565 นี้ พร้อมอวดโฉมศักยภาพแล้วในงาน ASEAN Sustainable Energy Week และ Electric Vehicle Asia 2022 ที่ร่วมจัดกับทางอินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 25,000 ราย

———–

PRM ทุ่มเฉียด 2 พันล้าน รุกขยายพอร์ตกองเรือเพิ่ม 3 ลำ

PRM อนุมัติแผนการลงทุนครั้งใหญ่ ขยายพอร์ตกองเรือรวม 3 ลำ ครอบคลุมทั้ง กลุ่มเรือขนส่งและจัดเก็บปิโตรเลียมลอยน้ำ (FSU) เรือขนส่งปิโตรเลียมภายในประเทศและเรือขนส่งปิโตรเคมี รวมวงเงินลงทุนประมาณ 1,896 ลบ. เสริมศักยภาพการดำเนินธุรกิจ เตรียมทยอยให้บริการตั้งแต่ไตรมาสสุดท้ายปีนี้ ช่วยขับเคลื่อนการเติบโตก้าวกระโดด

———–

GUNKUL ปลื้ม! ลุยงาน EPC โซลาร์เสา AIS

GULF ลงนามความร่วมมือกับ “แอดวานซ์ ไวร์เลส เนทเวิร์ค” ในเครือบมจ. แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือ AIS เพื่อติดตั้งระบบโซลาร์เสาสัญญาณเครือข่าย AIS ทั่วประเทศ กว่า 100 เมกะวัตต์ โดยได้มอบหมายให้ บมจ.กันกุล เอ็นจิเนียริ่ง หรือ GUNKUL ในฐานะผู้มีประสบการณ์ในธุรกิจพลังงานหมุนเวียนมากว่า 10 ปี เป็นผู้ออกแบบติดตั้งโครงการ พร้อมตอกย้ำนับต่อจากนี้ GULF และ GUNKUL จะเดินหน้าร่วมกันลงทุนและพัฒนาโครงการพลังงานหมุนเวียนให้ได้ 1,000 เมกะวัตต์ตามแผนภายใน 5 ปี

———–

VGI ผนึกพันธมิตร เปิดตัว “one news”

VGI และคุณนริศรา ศรีสันต์ ที่ปรึกษากลยุทธ์สื่อสารองค์กร บริษัทระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ คุณถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ คุณเดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วัน สามสิบเอ็ด จำกัด  เปิดตัวสำนักข่าว “one news” เจาะกลุ่มผู้ชมทุกช่องทางทั้ง On Air และ On Line รวมถึงเผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์มสื่อโฆษณาของวีจีไอกว่า 3,500 จอทั่วกรุงเทพและปริมณฑลแบ่งเป็นจอบนสถานีและขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอส รวมกว่า 2,000 จอ ตึกสำนักงานชั้นนำ 195 อาคาร กว่า 1,500 จอ ที่ผ่านสายตาผู้ชมรวมกันกว่า 3.3 ล้านคนต่อวัน

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button