Daily NewsRecent Posts

KJL ออเดอร์ทะลัก ตุน Backlog 500 ลบ. คาดรับรู้รายได้ Q1-Q2 ปี 67 พร้อมขยายฐานลูกค้าร้านไฟฟ้าแตะ 800 ร้าน

“กิจเจริญ เอ็นจิเนียริ่ง อีเลคทริค หรือ KJL” ออเดอร์ทะลัก ตุน Backlog ไว้แล้วกว่า 500 ลบ. จากงาน “KJL Network Authorized Dealer ” คาดทยอยรับรู้รายได้ Q1-Q2 ปี 67 พร้อมขยายฐานลูกค้าร้านไฟฟ้าแตะ 800 ร้าน โตเท่าตัว เพิ่มเครือข่ายช่างไฟฟ้า-ผู้รับเหมา-วิศวกร 5,000 คน ซึ่งสอดคล้องกับกำลังการผลิตที่เพิ่มขึ้นจาก 20 ล้านชิ้น เป็น 30 ล้านชิ้นต่อปี เพื่อรองรับความต้องการของตลาด

นายเกษมสันต์ สุจิวโรดม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กิจเจริญ เอ็นจิเนียริ่ง อีเลคทริค จำกัด (มหาชน) หรือ KJL เปิดเผยว่า บริษัทฯ มียอดคำสั่งซื้อสินค้าในการจัดงาน “KJL Network Authorized Dealer” เข้ามาเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้งานในมือ (Backlog) มีมากกว่า 500 ล้านบาท โดยจะสามารถทยอยส่งมอบสินค้า และรับรู้รายได้ภายใน 3 – 6 เดือน หรือภายในไตรมาสที่ 1 และ 2 ของปี 2567

โดยแบ่งเป็น ตู้ไฟสวิทช์บอร์ด รางเดินสายไฟ และงานโลหะแผ่นแปรรูปสั่งผลิตพิเศษ เป็นต้น รวมถึงบริษัทฯได้ขยายฐานลูกค้าที่เป็นร้านอุปกรณ์ไฟฟ้าทั่วประเทศแตะ 800 ร้านค้า เพิ่มขึ้นเท่าตัว หรือ 100% จากเดิมที่มีฐานลูกค้าร้านอุปกรณ์ไฟฟ้าอยู่ที่ 400 ร้านค้า รวมถึงบริษัทฯ ได้ขยายเครือข่ายช่างไฟฟ้า ผู้รับเหมา และ วิศวกรทั่วประเทศอีกกว่า 5,000 คน ซึ่งจะช่วยหนุนความต้องการในการใช้สินค้าของบริษัทฯ เพิ่มขึ้น สอดคล้องกับกำลังการผลิตที่เพิ่มขึ้นจาก 20 ล้านชิ้น เป็น 30 ล้านชิ้นต่อปี เพื่อรองรับความต้องการของตลาด

“เราประสบความสำเร็จอย่างมากในการจัดงานกับลูกค้า และตัวแทนจำหน่าย โดยในงานมียอดคำสั่งซื้อสินค้าตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ รวมถึงการเดินหน้าขยายฐานลูกค้า และตัวแทนจำหน่าย รวมถึงบุคลากรด้านไฟฟ้าได้เป็นจำนวนมากครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ส่งผลให้ความต้องการใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าในอนาคตของเรามีโอกาสปรับตัวเพิ่มสูงขึ้นในอนาคตอีกด้วย” นายเกษมสันต์กล่าว

 

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button