Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 21 กรกฎาคม 2566

MCA จ่อเสนอขาย IPO 60 ล้านหุ้น

บมจ.มาร์เก็ต คอนเน็กชั่นส์ เอเชีย (MCA) ผู้นำธุรกิจด้านแผนกลยุทธ์ทางการตลาด และการจัดกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดแบบครบวงจร ยื่นไฟลิ่งสำนักงานก.ล.ต. เพื่อเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 60 ล้านหุ้น มูลค่าหุ้นที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท จ่อระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ mai เพื่อขยายธุรกิจ ตอบโจทย์การรองรับกลุ่มลูกค้าได้ครบวงจรมากขึ้น กรุยทางเติบโตอย่างยั่งยืนทั้งในประเทศและในระดับภูมิภาคเอเชีย

———–

TGE คว้าใบรับรอง “อุตสาหกรรมระบบสีเขียว”

กลุ่มบริษัท TGE ผู้พัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานสะอาด คว้าใบรับรอง “อุตสาหกรรมระบบสีเขียว” จากกระทรวงอุตสาหกรรม ตอกย้ำแนวทางการบริหารจัดการสิ่งแวดล้อมอย่างเป็นระบบ และวิสัยทัศน์เป็นผู้นำอุตสาหกรรมพลังงานทดแทนที่เป็นมิตรต่อชุมชนและสิ่งแวดล้อม

———–

BAM ก้าวสู่ปีที่ 25 กับภารกิจพลิกฟื้นสินทรัพย์

BAM เตรียมก้าวสู่ปีที่ 25 ในปี 2567 ที่ผ่านมา BAM ได้ดำรงบทบาทหลักในการรับซื้อรับโอนและบริหารจัดการแก้ไขสินทรัพย์ด้อยคุณภาพหรือ NPL และทรัพย์สินรอการขายหรือ NPA โดยมีนโยบายในการช่วยเหลือลูกหนี้ที่สุจริตให้สามารถกลับคืนสู่ระบบเศรษฐกิจ และฟื้นฟูธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มือสองให้มีมูลค่าเพิ่มและเป็นที่ต้องการของตลาด ในปัจจุบัน BAM มี NPL ในความดูแลทั้งสิ้น 84,191 ราย ภาระหนี้ 473,957 ลบ. และNPA จำนวน 23,315 รายการ มูลค่าราคาประเมิน 68,714 ลบ.

———–

SRS เดินหน้า IPO

บริษัท สิริซอฟต์ จำกัด (มหาชน) หรือ SRS ศูนย์รวมผู้เชี่ยวชาญที่ให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศได้อย่างรวดเร็วและมีคุณภาพ เดินหน้าเสนอขาย IPO 40 ล้านหุ้น เข้าจดทะเบียนใน mai โดยมี บริษัท ไพโอเนีย แอดไวเซอรี่ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

———–

EA หนุน Sustainable Beauty

EA ตอกย้ำสู่การเป็นผู้นำนวัตกรรมพลังงานสะอาด พร้อมสนับสนุน Sustainable Beauty รับเทรนด์ความสวยแบบรักษ์โลก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Go Green Clean Energy” โดยมีนางสาวถิ่นไทยงาม ร่วมโปรโมท ปักธงรณรงค์สร้างพฤติกรรมใหม่ กระตุ้นการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าสาธารณะ ลดมลภาวะชุมชนเมือง ลด PM2.5 แก้ปัญหารถติด สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

———–

Related Articles

Back to top button