หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 13 ธันวาคม 2566

PTG รุก สปป.ลาว

PTG ดัน “ร้านกาแฟพันธุ์ไทย” เปิดตลาดต่างประเทศเป็นครั้งแรกใน สปป.ลาว ผ่านการจับมือร่วมกับพันธมิตร เบื้องต้นเล็งเปิด 5 สาขา แต่ๆๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้แน่นอน ยังอยู่ระหว่างศึกษาการขยายไปในประเทศกลุ่ม CLMV อีกด้วย บิ๊กบอสอย่าง “พิทักษ์ รัชกิจประการ” มั่นใจหนุนธุรกิจโตวันโตคืน

———-

LEO คว้าดีลใหญ่แห่งปี

LEO เป็นปลื้มสุดๆ จากการที่ “ล้านช้าง เอ็กซ์เพรส” ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง LEO “ศรีตรัง โลจิสติกส์” และ “เบาไทย อินเด็กซ์” คว้าบิ๊กดีล ขนส่งสินค้าทางรางจำนวน 32 ตู้ จาก “CRCT Asean International Logistics Sole Co., Ltd.” บริษัทรัฐวิสาหกิจอันดับต้นๆ ของจีน ที่เตรียมขนส่งสินค้าสินค้ามายังไทย งานนี้หนุนบริการ Green Logistics อัพรายได้โตกระฉูด

———-

AIT ‘ศิริพงษ์’ ยังนั่งแท่นเป็นแม่ทัพ

AIT ปรับโครงสร้างผู้ถือหุ้น โดย “TKC” จะเข้ามาถือหุ้นในสัดส่วน 24.95% เพื่อเป็น Strategic Partner นำความเชี่ยวชาญของทั้ง 2 บริษัทเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันรองรับงานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในไทย ด้าน ‘ศิริพงษ์’ ซีอีโอ ย้ำชัด! นั่งแท่นเป็นแม่ทัพเร่งขับเคลื่อนธุรกิจการเติบโต

———-

DEMCO กอด Backlog ล้นมือ

DEMCO โชว์งานในมือที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) ณ ปัจจุบัน มากกว่า 2,867 ลบ. ที่จะทยอยรับรู้รายได้ใน 1-2 ปีข้างหน้า และขอแย้มว่าขณะนี้กำลังศึกษาธุรกิจใหม่ๆ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มและผลักดันผลการดำเนินงานให้เติบโตในอนาคต และกำลังศึกษาข้อมูลการดำเนินธุรกิจ Smart Grid, Micro Grid, Energy Storage Platforms และธุรกิจ EV

———-

Related Articles

Back to top button