Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 12 มิถุนายน 2566

TBN เคาะราคา IPO 17 บาท เปิดจองซื้อ 12-14 มิ.ย. นี้

TBN ประกาศเคาะราคาขาย IPO หุ้นละ 17 บาท กำหนดเปิดให้จองซื้อวันที่ 12–14 มิ.ย. พร้อมปักธงเทรด mai 19 มิ.ย. นี้ เตรียมนำเงินระดมทุนใช้รองรับแผนการขยายธุรกิจ เพิ่มและพัฒนาบุคลากร พร้อมก้าวสู่ผู้นำในการพัฒนาและให้บริการด้าน Digital Solutions แบบครบวงจร สะท้อนความเป็นผู้นำ Low-Code ที่มีประสบการณ์มากว่า 15 ปี

———–

APCO รุกตลาดทั้งในและต่างประเทศ

APCO เผยทิศทางธุรกิจ Q2/66 เล็งขยายฐานลูกค้าทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ รุกตลาดทั้งในและต่างประเทศ เร่งยอดขายนวัตกรรมย้อนวัย ชะลอวัย มอบสมนาคุณ สร้างสังคมยั่งยืนผลักดัน “บริษัทมหาชนร่วมสร้างโดยมหาชน” มุ่งพัฒนาภูมิคุ้มกันบำบัดมะเร็งเพิ่มประสิทธิภาพ พร้อมสร้างประวัติศาสตร์การรักษา HIV/AIDS เป็นครั้งแรกด้วยนวัตกรรมแห่งชาติไทย ผ่านสื่อ TIKTOK ตอกย้ำเป้าหมายรายได้ปีนี้โต 30-50%

———–

BRR ปลื้ม! ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิต “BBB-”

BRR ปลื้ม! ทริสเรทติ้ง คงอันดับเครดิตองค์กร “BBB-” ด้วยแนวโน้มอันดับเครดิต “Stable” หรือ “คงที่” สะท้อนถึงผลงานที่ยาวนานของบริษัทในธุรกิจน้ำตาล ตลอดจนประโยชน์จากการกระจายธุรกิจไปสู่การผลิตไฟฟ้าและการผลิตบรรจุภัณฑ์

———–

WHA ย้ำแผนขยายพอร์ตพลังงานหมุนเวียน

WHA เดินหน้าตอกย้ำแผนขยายพอร์ตพลังงานหมุนเวียน (Renewable Energy) ทั้งในและต่างประเทศ โดยล่าสุดคว้าสิทธิ์ดำเนินการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ในรูปแบบ FiT เฟส 1 จำนวน 5 โครงการ กำลังการผลิตติดตั้ง (installed capacity) ตามสัดส่วนการถือหุ้น 125.4 MW ซึ่งคาดว่าจะเซ็นสัญญา PPA ได้ภายในปีนี้ ส่งผลให้ยอดรวมสะสมของสัญญา PPA สำหรับโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียนเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ 300 MW

———–

SAFE เตรียมเสนอขายหุ้น IPO

SAFE ยื่นไฟลิ่งต่อ ก.ล.ต. เสนอขายหุ้น IPO ไม่เกิน 76,746,800 หุ้น เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ชูประสบการณ์กว่า 15 ปี โดดเด่นด้วย Clinical Success Rate มากกว่าร้อยละ 77 และความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ทางการแพทย์ และห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ในประเทศไทย ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ก้าวสู่ผู้นำด้านการรักษาภาวะมีบุตรยากและด้านวินิจฉัยพันธุกรรมตัวอ่อนในเอเชีย

———–

Related Articles

Back to top button