Daily NewsRecent Posts

OSP กระแสเยี่ยม! ทำยอดขายเอ็ม-150 กลิ่นเทอร์ปีนทะลุ 200%

นางวรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน)  เผย หนึ่งในกลยุทธ์หลักของโอสถสภาคือ การสร้างนวัตกรรมที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตและความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด รวมถึงการพัฒนาส่วนผสมและใช้เทคโนโลยีการผลิตแบบใหม่พัฒนาผลิตภัณฑ์พรีเมียมและสร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์สินค้า โดยเฉพาะการเพิ่มมูลค่าให้กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มบำรุงกำลังด้วยส่วนผสมพิเศษต่างๆ อาทิ เอ็ม-150 สูตรกระชายดำผสมน้ำผึ้ง เอ็ม-150 กลิ่นเทอร์ปีน

“ในฐานะผู้นำในตลาดเครื่องดื่มบำรุงกำลัง และมีความเข้าใจผู้บริโภคเป็นอย่างดี พบว่าแม้ว่าเครื่องดื่มบำรุงกำลังจะเป็นสินค้าที่ผู้บริโภคดื่มเป็นประจำทุกวัน แต่ยังไม่มีทางเลือกที่หลากหลายมากนัก การนำเสนอสินค้าสูตรใหม่ ที่มีส่วนผสมของเทอร์ปีนและให้คุณประโยชน์เพิ่มเติมนอกจากความสดชื่น จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบความต้องการผู้บริโภคได้อย่างตรงจุดและช่วยสร้างการเติบโตให้กับแบรนด์ แบรนด์เอ็ม-150 มุ่งมั่นที่จะนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายให้ผู้บริโภค  และกระแสตอบรับต่อเอ็ม-150 กลิ่นเทอร์ปีน ก็นับเป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จได้เป็นอย่างดี”

เอ็ม-150 กลิ่นเทอร์ปีน นับเป็นตัวอย่างความสำเร็จจากกลยุทธ์ดังกล่าว หลังจากเปิดตัวไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เอ็ม-150 กลิ่นเทอร์ปีน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์พรีเมียมล่าสุดของแบรนด์เอ็ม-150 และเป็นเครื่องดื่มบำรุงกำลังที่มีส่วนผสมของกลิ่นเทอร์ปีนตัวแรกในประเทศไทย ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี สามารถทำยอดขายได้ถึง 200% จากเป้าหมาย จากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้แตกต่างด้วยกลิ่นเทอร์ปีน ซึ่งตอบความต้องการของผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพและเผชิญกับความท้าทายและความเครียดเพิ่มมากขึ้นได้อย่างจรงจุด โดยนอกจากจะช่วยเพิ่มความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ซึ่งเป็นคุณสมบัติหลักๆ ที่ผู้บริโภคต้องการจากเครื่องดื่มบำรุงกำลังแล้ว ยังช่วยให้มีพลังบวก อารมณ์ดี มีพลังฮึดสู้ได้เกินร้อย

ตลอดระยะเวลากว่า 3 ปีที่ผ่านมา เอ็ม-150 พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งด้วยการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคและขยายพอร์ตโฟลิโอเพื่อช่วยให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ได้มากขึ้น ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มบำรุงกำลัง ซึ่งผลิตภัณต์ต่างๆ ที่ได้พัฒนาขึ้นใหม่ภายใต้แบรนด์เอ็ม-150 ล้วนได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค อาทิ เอ็ม-150 สูตรวิตามินบี 12 สูง 2 เท่า เอ็ม-150 สูตรกระชายดำผสมน้ำผึ้ง และเอ็ม-150 กลิ่นเทอร์ปีน

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

 

Related Articles

Back to top button