หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 15 มิถุนายน 2566

TBN ลั่นระฆัง! เทรดกระดาน mai 19 มิ.ย. นี้

TBN หุ้น IPO น้องใหม่สุดฮอต! ประกาศลั่นระฆังเปิดเทรดกระดาน mai วันที่ 19 มิ.ย. นี้ หลังปิดจองซื้อ และนักลงทุนกวาด 25 ล้านหุ้นหมดเกลี้ยง นับได้ว่าประสบความสำเร็จไปอีกขั้น และเป็นก้าวสำคัญในการขยายธุรกิจ เพื่อเพิ่มโอกาสในการเติบโตในอนาคต พี่หมาป่ารอดูสตอรี่ของ TBN หลังจากนี้ คิดว่าต้องเด็ดแน่นอน

———–

GPSC มองระยะยาว

ล่าสุด GPSC และ Meranti ผู้ผลิตเหล็กชั้นนำของประเทศสิงคโปร์ ลงนามร่วมศึกษาพัฒนาโครงการพลังงานสะอาดป้อนโรงงานผลิตเหล็กที่คาดว่าจะใช้ไฟฟ้า 150 MW มุ่งเน้นทั้งพลังงานแสงอาทิตย์ พลังงานลม และการใช้พลังงานไฮโดรเจนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตเหล็กคุณภาพสูง มุ่งสู่การเป็นโรงเหล็กสีเขียวแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สู่กระบวนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมอุตสาหกรรม และจีดีพีของประเทศ พร้อมศึกษาจัดตั้งบริษัทฯ ร่วมทุนด้านพลังงานในระยะยาว

———–

PACO แรงส์ 4 วันติด

พี่หมาป่านั่งมองราคาหุ้นของ PACO ที่ยังคงเดินหน้าไปต่อ ล่าสุดวานนี้ปิดตลาดไปที่ 2.08 บาท +4% นับได้ว่าเป็นการแรลลี่มายาวๆ 4 วันติด งานนี้เรียกว่าดีรอบด้านเลยนะครับ เพราะออเดอร์ก็ไหลเข้ามาแน่นๆ ไหลเข้ามาไม่หยุด เห็นว่าตุนงานรอส่งมอบไว้ยาวไปถึงเดือนกันยายนกันเลยทีเดียวนะครับ

———–

CBG เข้าสู่ High Season

วานนี้ราคาหุ้น CBG ดีดขึ้น 5.20% ที่ 70.75 บาท ฟาก บล.หยวนต้าคาดผลประกอบการรายไตรมาสผ่านจุดต่ำสุดของปีไปแล้วในไตรมาส 1/66 ที่ผ่านมา ขณะที่การเข้าสู่ High Season ในไตรมาส 2/66 คาดช่วยหนุนรายได้เติบโต พร้อมมองมีโอกาสเติบโตในครึ่งปีหลัง จากส่วนแบ่งตลาดในประเทศเพิ่มขึ้น

———–

Related Articles

Back to top button