Daily NewsRecent Posts

MGC สยายปีกธุรกิจต่อเนื่อง ปักหมุด MMS สาขาใหม่ ‘ธนบุรี-พระราม 5’ รองรับลูกค้ากรุงเทพฯ และปริมณฑลฝั่งตะวันตก

ขนิษ วงศ์จินดารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “MMS ให้บริการภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘หนัก-เบา เราซ่อมได้’ อาทิ การตรวจสภาพพร้อมบำรุงรักษาตามระยะทาง, ทำความสะอาดระบบปรับอากาศ, เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง, แบตเตอรี่, ผ้าเบรก, ยาง ไปจนถึงการซ่อมช่วงล่าง, เกียร์อัตโนมัติ เครื่องยนต์ และระบบไฮบริด โดยบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ ที่ผ่านการฝึกอบรมจากสถาบัน มาสเตอร์ ออโตโมทีฟ เทรนนิ่ง พร้อมการรับประกันคุณภาพงานซ่อมสูงสุด 1 ปี หรือ 20,000 กม. ลูกค้าสามารถผ่อนชำระ 0% ได้หลายรายการ หรือแม้แต่โปรแกรมที่ปรึกษา ช่วยดูแลรถยนต์สำหรับลูกค้าองค์กร เพื่อช่วยควบคุมค่าใช้จ่าย ตลอดจนการซ่อมสีและตัวถัง รถไฟฟ้า เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า”

“เรามีแผนในการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยจะมีการขยายอีกไม่ต่ำกว่า 3 สาขาภายในสิ้นปีนี้ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการ สำหรับสาขาธนบุรี-พระราม 5 เป็นลำดับที่ 22 ตั้งอยู่ติดกับโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร ของ Harley Davidson, Jeep และ Peugeot บริเวณวงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์ ย่านที่มีการเดินทาง สะดวกสบาย สามารถเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ส่วนอื่นๆ ของกรุงเทพฯ ได้ง่าย ทำให้ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง มีที่อยู่อาศัย ชุมชนแนวราบ ตามการเกิดขึ้นของถนนสายใหม่ที่ตัดผ่าน รองรับการขยายตัวของชุมชนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก และฝั่งเหนือ รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียง ในจังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นลูกค้าเป้าหมายในการให้บริการของเรา”

ปัจจุบัน เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ มีเครือข่ายพร้อมให้บริการทั้งหมด 22 สาขา
ทั่วประเทศ แบ่งเป็น กรุงเทพฯ ได้แก่ พระราม 4, รามคำแหง, ศรีนครินทร์, สุขาภิบาล 3, เกษตร-นวมินทร์, ประดิษฐ์มนูธรรม, รามอินทรา, งามวงศ์วาน, เพชรเกษม, คู้บอน ปริมณฑล ได้แก่ สำโรง, ราชพฤกษ์, ลำลูกกา, รังสิต, พุทธบูชา, กาญจนาภิเษก, ธนบุรี-พระราม 5 และต่างจังหวัด ได้แก่ ระยอง, บางแสน, พัทยา, อุบลราชธานี และภูเก็ต

 

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button